งานเข้า ครูวัย 48 ภรรยาผู้อำนวยการโรงเรียน คุยแชทนัดเล่นจ้ำจี้กับนักเรียนวัยเพียง 14 !!

 

                       เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ mirror.co.uk ได้นำเสนอเรื่องเรื่องสุดแปลกเมื่อ Shelley Duncan ครูสาวแก่วัย 48 ปี  ถูกตำรวจจับหลังจากที่เธอได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัยเพียง 14 ปี แถมยังคุยแชทลับขออมนกเขาจนแม่ของเด็กจับได้และได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่  Tishomingo High School รัฐ Oklahoma เด็กชายผู้ถูกกระทำได้ให้การว่า  Shelley Duncan ได้ส่งข้อความผ่านแอป Snapchat โดยนัดชวนให้ไปมีอะไรกันพร้อมทั้งยื่นข้อเสนอในการสำเร็จความใคร่ด้วยการใช้ปากอีกด้วย 

                  หลังจากนั้นเมื่อทั้งคู่ยืนยันตกลงกันได้ Shelley Duncan ก็ได้พาเด็กหนุ่มเข้าไปที่ห้องพักครูและเริ่มกิจกรรมต้องห้ามตามที่นัดกันเอาไว้ ก่อนที่เธอโดนจับได้ในที่สุด ซึ่งความผิดของเธอนั้นอาจจะทำให้เธอต้องรับโทษจำคุกนานถึง 20 ปีเลยทีเดียว 

                  และที่หนักยิ่งกว่านั้นก็คือตามประวัติของเธอแล้ว นอกจากจะเป็นครูสอนหนังสือเธอยังมีดีกรีเป็นถึงภรรยาของผู้อำนวยการโรงเรียนและหัวหน้าโค้ชทีมเชียร์ลีดเดอร์อีกด้วย และยังมีประวัติดีเลิศในด้านการศึกษาอีกต่างหาก แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางฝ่ายสามีของเธอก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆทั้งสิ้นต่อเหตุการณ์นี้ และ Shelley Duncan ก็ได้รับการประกันตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะเริ่มดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก mirror.co.uk

22 ก.ย. 59 เวลา 15:40 1,527 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...