เครื่องลงทัณฑ์ทรมานในอดีต ที่ถือได้ว่าสุดโหด…ฆ่าให้ตายไปเลยดีกว่า

read:https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/brutal-torture/

เครื่องลงทัณฑ์ทรมานในอดีต ที่ถือได้ว่าสุดโหด…ฆ่าให้ตายไปเลยดีกว่า

สุดยอด เครื่องทรมาน ในสมัยก่อน ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความเจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง

1. เครื่องทรมานอ่างไม้ (The Tub) อ่างน้ำที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ถ้าเมื่อไรที่มันถูกใช้งาน จะให้นักโทษนั่งอยู่ในอ่างน้ำโดยโผ่ลออกมาแค่หัว จากนั้นผู้คุมจะเอาของหวาน เช่น น้ำนม น้ำผึ้ง น้ำหวาน มาทาหน้านักโทษเพื่อให้แมลงวัน ผึ้ง หรือมดมาตอม และนักโทษจะถูกให้กินอาหารอย่างปกติแต่จะต้องขับถ่ายทุกอย่างลงในอ่าง ผ่านไปสักพักพวกหนอนและแมลงต่างๆ ที่มาตามกลิ่นของเน่า ของเหม็นก็จะมาฟักไข่ กัดกินตัวนักโทษ หลังจากนั้นร่างกายก็จะค่อยๆ เน่าและสลายไปเองตามกาลเวลา

2. เครื่องทรมานคอ (Neck Torture) มันเป็นการสร้างความทรมานที่จะหาคำเปรียบ จะใส่เครื่องมือนี้ที่คอ แต่นักโทษจะขยับไปไหนไม่ได้เพราะกลัวว่าเหล็กแหลมจะทิ่มแทงไปในลำคอ

3. การตรึงกางเขน (Crucifixion) เป็นวิธีการทรมานของชาวคริสต์ จะนำตัวนักโทษมาตรึงกางเขนขนาดใหญ่ ไม่ให้ข้าวให้น้ำ นักโทษจะตายลงเองอย่างช้าๆในที่สุด

6. เครื่องทรมานโลงศพ (Coffin Torture) นักโทษจะถูกจับเข้าไปอยู่ในกรง ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าตัวนักโทษ บางทีก็จะทำหนามคมๆ เอาไว้ไม่ให้นักโทษหรือเหยื่อดิ้นรน อีกทั้งยังจะถูกห้อยประจานไว้ในที่สูงๆ เพื่อให้ถูกสาปแช่ง พอนักโทษตายก็จะมาอีกามากินซาก

7. หุ่นเหล็กสาวพรหมจรรย์ (Iron Maiden) อุปกรณ์นี้จะถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่พอดีกับคน แต่ข้างในจะมีหนามเหล็กแหลมจำนวนมาก เมื่อปิดเข้าไปหนามทั้งหมดก็จะแทงร่างกายทั้งหน้าและหลัง ตำนานเล่าว่าผู้ที่ใช้เครื่องมือนี้ คือ อลิซาเบธ บาโธรี่ นางใช้เครื่องมือนี้ไว้เอาเลือดจากหญิงสาวพรหมจรรย์ เพรราะนางเชื่อว่า ถ้าอาบผิวด้วยเลือดของสาวพรหมจรรย์จะทำให้มีผิวพรรณที่เหมือนสาวแรกรุ่น

8. กิโยติน (Guillotine) เป็นเครื่องมือที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เพราะมันรวดเร็วและไม่สร้างความทรมานให้กับนักโทษ โดยจะมีใบมีดแหลมคมผูกกับเชือก และเอาศีรษะของเหยื่อมาวางไว้ในช่องตรงกลาง พอปล่อยเชือกลงใบมีด ก็จะตัดศีรษะขาดทันที

5. สเปรย์ตะกั่ว (Lead Sprinkler) อุปกรณืนี้จะถูกใส่ด้วยสารพิษ เช่น ตะกั่ว น้ำมันดิบ น้ำมันเดือด หรือน้ำที่ร้อนมากๆ เหยื่อจะถูกพ่นหรือหยดใส่ไปที่ส่วนต่างๆ ของร่างกาย

ที่มา taringa-net.com

22 ก.ย. 59 เวลา 05:49 6,308
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...