5 เรื่องราวปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นจริง…และวิทยาศาสตร์ไม่สามารถหาคำอธิบายได้!

read:https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/topfive-incredible-miracle-story/

5 เรื่องราวปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นจริง…และวิทยาศาสตร์ไม่สามารถหาคำอธิบายได้!

พบกับ 5 เรื่องราวปาฏิหาริย์อันน่าเหลือเชื่อ…..ที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ เรื่องเหล่านี้อาจฟังดูเกินจริง แต่มันเคยเกิดขึ้นบนโลกแล้ว และทุกวันนี้ยังไม่มีใครค้นหาคำอธิบายแน่ชัดได้เสียที!

เด็กชายบราซิลฟื้นจากความตาย : เคลวิน ซานโตส เด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตจากโรคปอดบวม ระหว่างที่ครอบครัวและญาติ ๆ ร่ำไห้ด้วยความอาลัยอาวรณ์อยู่นั้น เด็กชายเคลวินก็ฟื้นขึ้นมาจากความตาย พร้อมกับร้องขอน้ำเปล่าดื่ม แต่สุดท้ายเด็กชายเคลวินก็เสียชีวิตและไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเป็นครั้งที่ 2

ผ้าห่อศพแห่งตูริน : ผ้าปริศนาผืนนี้คือผ้าที่เชื่อกันว่าเป็นผ้าห่อศพของพระเยซู ปัจจุบันถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีที่วิหารแห่งตูริน ประเทศอิตาลี ผ้าผืนดังกล่าวมีภาพจาง ๆ ที่เหมือนใบหน้าคน จึงทำให้หลายคนเชื่อว่าเป็นผ้าคลุมพระศพของพระเยซูใน ค.ศ. 33 อย่างไรก็ตาม นักวิทยาศาสตร์ได้นำผ้าผืนนี้ไปทดสอบหาอายุที่แท้จริง ก่อนพบว่ามันมีอายุราว 800 ปี นั่นหมายถึงว่ามันอาจไม่ได้เป็นผ้าห่อพระศพจริง ท่ามกลางข้อโต้แย้งของเหล่าผู้ศรัทธาที่ยืนยันว่าผ้าผืนนี้เป็นของจริง!

หนุ่มตกตึก 47 ชั้น แต่ไม่ตาย : อัลซิเดส โมเรโน วัย 37 ปี มีอาชีพเป็นนักเช็ดกระจกตึกระฟ้า วันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากตึกสูง 47 ชั้น ใจกลางมหานครนิวยอร์ค พร้อมกับน้องชาย ลงมากระแทกกับทางเท้าเบื้องล่าง น้องชายของอัลซิเดสเสียชีวิตคาที ส่วนตัวของอัลซิเดสถูกนำส่งโรงพยาบาล เขาพ้นขีดอันตรายภายใน 3 สัปดาห์และรู้สึกตัวในวันคริสต์มาส ก่อนกลับมาเดินได้อีกครั้งในอีก 1 ปีต่อมา อัลซิเดสเผยว่านี่คือของขวัญวันคริสต์มาสที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตของเขาเลยทีเดียว

แม่พระอคิตะ : ในปี ค.ศ.1973-1975 มีรายงานว่าพบเห็นรูปแกะสลักพระแม่มารีที่ทำจากต้นไม้คัตสึสูงประมาณ 3 เมตร มีหยดน้ำไหลออกมาจากรูปแกะสลัก เมื่อนักวิทยาศาสตร์นำตัวอย่างน้ำจากรูปแกะสลักไปทำการพิสูจน์ในงานวิทยาศาสตร์ พบว่าน้ำตาเป็นของมนุษย์จริง ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ! หลังจากนั้นไม่นาน พระคาร์ดินัลแห่งสำนักวาติกันได้ออกมาชี้ว่าเหตุการณ์เหนือธรรมชาติดังกล่าวในเมืองอคิตะเป็นเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นจริง

แอร์โฮสเตสสาวคนเหล็ก : ในปี ค.ศ.1972 เวสนา วูโลวิค ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเครื่องบนที่เกิดระเบิดกลางเวหาด้วยความสูงกว่า 33,000 ฟุต ในตอนนั้นใครก็เชื่อว่าเธอไม่น่าจะรอด แต่ปรากฏว่าเธอรอดชีวิตราวกับปาฏิหาริย์ โดยเวสนาได้รับบาดเจ็บจากอาการกระดูกร้าว ขาหัก กระดูกสันหลังแหลกจากการกระแทกกับพื้น จน Guinness Book ต้องบันทึกสถิติไว้ว่าเธอเป็นผู้รอดชีวิตจากการตกจากที่สูงที่สุดที่เคยมีมา ท่ามกลางข้อกังขาของผู้คนจนถึงปัจจุบัน

ที่มา : TheRichest

 

20 ก.ย. 59 เวลา 04:47 1,966 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...