ดวงประจำวันที่ 21/06/53

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 09.09 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนทะเยอทะยานแบบฝันหวาน ทั้งชอบจินตนาการในสิ่งสวยงาม หรือหรูหราฟู่ฟ่าร่ำไป เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร หากแต่ศึกษาแนวหนึ่งทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง ชื่อเสียงและฐานะหรูหราเด่นดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งขยันและประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ มีความคิดอ่านสร้างสรรค์ ทั้งขยัน หมั่นเพียรเป็นเยี่ยม เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสิ่งสินเงินทอง ผู้คนหญิงชายได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างหากยังขืนสองจิตสามใจอาจพลาดโอกาสทองไป ทั้งในสายงานและเรือนชาน กิจการเราเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี ช่วงนี้เงินทองไหลเข้าออกลื่นมือจัง ความรักความหลังยังคงวุ่นวายให้คิดหนัก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันเปราะบางอาจเข้าใจผิดกันได้ง่ายทั้งคนไกลและใกล้ตัวด้วยซี ลาภผลมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา  ระยะนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคั่งค้างคาใจ บางเรื่องบางอย่างไม่มีก็ยังหาเหาใส่หัวตัวเองนั่น เดินทางทั้งไกลและใกล้ป่วยไข้ ของหายได้ง่าย สุขภาพช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นเป็นดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นไปได้บางเรื่องบางอย่างกำลังมีคนคอยขวาง เงินทองทางได้ยังดีแต่เรื่องจ่ายออกมากหลายจัง รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอเถิดหนาท่าน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำใจหักหาญน้ำใจใครบางคนเพื่อให้รอดตัวเราไว้ก่อน ตกตอนบ่ายมีข่าวแดนไกลมา ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสุข

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วังเวงและว้าวุ่นใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา อาจจำใจรับปากใครให้พ้นแต่ละวันไปก่อนทั้งที่มองหาฝั่งยังไม่เจอ เรื่องของความรักมักเจอคนคิดแย่งหรือแบ่งรักจากเรา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลัน แล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง รับฟังเสียงนกกาบ้างทุกอย่างก็หนักเป็นเบาได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลมีทั้งฝอยและก้อนโตด้วย ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองสนุกน้อย.

#ดวง
monkiize
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
21 มิ.ย. 53 เวลา 13:26 1,385 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...