รวม ดินแดนสุดเจ๋งทั่วโลก ที่มีแต่สัตว์บางชนิดอยู่เต็มไปหมด!!!

http://www.catdumb.com/islands-with-animals-064/

รวม ดินแดนสุดเจ๋งทั่วโลก ที่มีแต่สัตว์บางชนิดอยู่เต็มไปหมด!!!

 

บางครั้งอยู่ในสังคมมนุษย์ก็วุ่นวายเกินใจคนเราจะรับไหว ทุกคนพยายามแก่งแย่งชิงดีกัน จนบางครั้งต้องทำร้ายคนอีกคนเพื่อความต้องการของตนเอง หากการอยู่ในสังคมมนุษย์มันยากขนาดนั้นล่ะก็ ลองไปอยู่เกาะที่เต็มไปด้วยสัตว์เหล่านี้ดูมั้ยล่ะ บางทีชีวิตคุณอาจจะง่ายขึ้นก็ได้ ไปชมกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

1. เกาะแมว Tashirojima ในประเทศญี่ปุ่น มีประชากรมนุษย์ไม่ถึง 100 คน ที่เหลือเป็นแมวล้วนๆ สาเหตุที่พวกเขาเลี้ยงแมวไว้เพราะว่า พวกเขาเชื่อว่าการเลี้ยงแมวจะเขาโชคดี ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นที่นิยมอีกแห่งของญี่ปุ่นไปเสียแล้ว

 

2. เกาะกระต่าย Okunoshima ในประเทศญีปุ่น ในเกาะนี้มีกระต่ายอยู่หลายร้อยตัว แถมส่วนมากก็เป็นมิตรกับมนุษย์อีกด้วย

 

3. หาดหมูแห่ง Bahamas เกาะ Big Major Cay เป็นเกาะที่อยู่ในประเทศ Bahamas เราสามารถพบเห็น “หมู” ว่ายน้ำเล่นอยู่บนหาดอย่างมีความสุขได้บ่อยๆ แถมมันยังกินจุอีกด้วย เพราะไม่ว่าเราจะเอาอะไรให้ มันก็กินหมดนั่นเอง

 

4. Nara เมืองแห่งกวางจากประเทศญี่ปุ่น เราสามารถพบเห็นกวางอย่างทั่วไปได้ตามวัด หรือบ้านคน หรือถนน เนื่องจากชาวเมืองเชื่อว่า การที่มีกวางเช่นนี้ จะทำให้พวกเขาประสบแต่ความโชคดี

 

5. Madagascar เกาะแห่งตัวลีเมอร์ คุณไม่สามารถพบเห็นเจ้าสัตว์ชนิดนี้ได้จากที่อื่นอีก (ยกเว้นสวนสัตว์) ว่ากันว่าตัวลีเมอร์อาศัยอยู่บนเกาะนี้มากว่า 65 ล้านปีแล้ว

 

6. เกาะแห่งม้า Assateague เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอเมริกา บนเกาะนี้เราสามารถพบเห็นม้าป่าได้แทบทุกหนทุกแห่ง และม้าพวกนี้ได้กลายเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวนับพันให้มาเยือนเกาะแห่งนี้ในทุกๆปี

 

7. ดินแดนแห่งปู เกาะ Christmas ในออสเตรเลีย มีรายงานว่า มีปูที่โตเต็มวัยกว่า 43 ล้านตัวอาศัยอยู่บนเกาะแห่งนี้ ใครไปก็ระวังปูหนีบเอานะจ๊ะเหมียว

 

8. เกาะแห่งลิงวอก Morgan Island เกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ เป็นหนึ่งในแหล่งที่อยู่ไม่กี่แห่งของฝูงลิงวอกที่เหลืออยู่ ใครจะไปก็ลำบากหน่อยนะ เพราะที่นั่นไม่มีอุปกรณ์หรือเครื่องมืออำนวยความสะดวกใดๆทั้งสิ้น

 

10. เกาะแห่งลิงบนแม่น้ำ Farmington ในประเทศ Liberia ลิงที่อาศัยอยู่บนเกาะนี้เป็นลิงที่เคยอาศัยอยู่ในห้องแลปทดลองของมนุษย์ พอแลปปิดลง พวกเขาเลยย้ายลิงมาไว้ที่นี่ และตอนนี้พวกมันได้สร้างครอบครัวไว้มากมายบนเกาะแห่งนี้

 

11. Macquarie เกาะแห่งเพนกวิน เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างประเทศนิวซีแลนด์กับทวีปแอนตาร์กติกา ในช่วงฤดูวางไข่ เราจะได้เห็นเพนกวินหลายร้อยตัว พาเหรดกันขึ้นมาวางไข่บนเกาะแห่งนี้ ปัจจุบัน เกาะแห่งนี้กลายเป็นเขตอนุรักษณ์พันธุ์สัตว์ป่าไปเรียบร้อยแล้ว

 

ที่มา http://www.viralnova.com/islands-with-animals/

14 ก.ย. 59 เวลา 04:32 2,577
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...