5 ซุปตาร์ฮอลลีวูดที่ใครจะเชื่อว่าไม่มีเพื่อนในวงการอยากร่วมงานด้วย…เพราะอะไร!?!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/topfive-annoying-actors/

5 ซุปตาร์ฮอลลีวูดที่ใครจะเชื่อว่าไม่มีเพื่อนในวงการอยากร่วมงานด้วย…เพราะอะไร!?!

 

กวินเน็ธ พัลโทรว์ : มีคนเคยซุบซิบนินทาว่านางเอกสาวคนนี้เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน แต่บางคนก็บอกว่ากวินเน็ธเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงเกินไป! แถมยังมีคนบอกมาด้วยว่าไลฟ์สไตล์และรสนิยมของเจ้าตัวนั้นแพงเวอร์ จนทำให้เพื่อนนักแสดงต้องลำบากใจที่จะร่วมงานกับเธอ

 

รัสเซลล์ โครว์ : กล่าวกันว่าพระเอกหนุ่มคนนี้เป็นคนใจร้อน มุทะลุ จนทำให้เหล่าทีมงานและเพื่อนนักแสดงต้องหนีกระเจิง แถมยังขึ้นชื่อเรื่องอารมณ์บูด ๆ เคยมีเพื่อนนักแสดงคนหนึ่งโดนพ่อหนุ่มรัสเซลล์สบถจนต้องถอยห่างมาแล้ว เรียกได้ว่าไม่รู้อารมณ์บูดมาจากไหน!

 

จาเร็ด เลโต้ : หลังจากรับบทบาทเป็น โจ๊กเกอร์ ตัวร้ายคนสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad กล่าวกันว่าพฤติกรรมของพ่อหนุ่มเลโต้ก็เปลี่ยนไป เขาส่งถุงยางใช้แล้ว ซากสัตว์ที่ตาย และกระสุนปืนให้ทีมงานและเพื่อนนักแสดง เชื่อกันว่าพระเอกหนุ่มอาจอินจัดในบทบาทของจอมวายร้าย จนทำให้เพื่อนนักแสดงต่างถอยหนี!

 

ไชอา ลาบัฟ : เคยเป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งจากภาพยนตร์เรื่อง Transformers แต่ไม่รู้เพราะเหตุใดทำไมชีวิตการแสดงของหนุ่มไชอาจึงดำดิ่งลงเรื่อย ๆ กล่าวกันว่าหนุ่มไชอาเริ่มติสต์แตก อยากเล่นหนังที่พิสูจน์ความสามารถตัวเองมากกว่าหนังบล็อคบลัสเตอร์ จนถึงขนาดยอมเล่นฉากจ้ำจี้ในหนังเรื่อง Nymphomaniac จนทำให้มีปากเสียงกับหวานใจตัวจริงถึงขั้นตบตีมาแล้ว

 

เมแกน ฟ็อกซ์ : โด่งดังจากหนังเรื่อง Transformers เคียงข้าง ไชอา ลาบัฟ ในฐานะนางเอกสาวสุดเอ็กซ์ มีข่าวลือว่าเธอยอมแตกหักกับผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ โดยครั้งหนึ่งสาวเมแกนเคยโจมตีผู้กำกับคนนี้ว่าเป็นพวกตัณหาจัด และพยายามทำให้เธอกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์โดยที่เธอไม่ได้เต็มใจนัก

บ้างก็ว่าสาวเมแกนนั้นเป็นพวกดังแล้วหยิ่ง ดังแล้วลืมตัว อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วสาวเมแกนและไมเคิล เบย์ ก็ยอมกลับมาจูบปากคืนดีและร่วมงานกันอีกครั้ง

 

เครดิตภาพจาก : screen Rant

ที่มา : Screen Rant

13 ก.ย. 59 เวลา 05:34 11,106
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...