ตะลึง!! พบรังพัฒนาอาวุธลับฮิตเลอร์ แอบซ่อนอยู่ในออสเตรีย

http://www.catdumb.com/secret-lab-of-hitler/

ตะลึง!! พบรังพัฒนาอาวุธลับฮิตเลอร์ แอบซ่อนอยู่ในออสเตรีย

 

นี่คือการค้นพบฐานลับที่ทำเอาคอประวัติศาสตร์ทั่วโลกตื่นตา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ไปพบกับห้องแลปวิจัยใต้ดิน ซึ่งเชื่อว่าเป็นจุดผลิตอาวุธีปริศนาของฮิตเลอร์!!!

 

 

โดยฐานลับดังกล่าวถูกค้นพบใกล้กับเมือง St Georgen ประเทศออสเตรีย ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยเส้นทางที่สลับซับซ้อน และถูกทิ้งร้างในความเงียบสงัดมานานแล้ว

อย่างไรก็ตามนักประวัติศาสตร์ที่ได้เข้ามาตรวจที่นี่เชื่อว่า “นี่คือโรงงานพัฒนานิวเคลียร์ลับของฮิตเลอร์ และในอดีตน่าจะมีทีมวิจัยคิดค้นอาวุธร้ายกาจอยู่ในนี้มากมาย” นอกจากนี้ก็ยังมีบันทึกของแพทย์คนหนึ่งที่เคยทำงานให้ฮิตเลอร์ และเขาได้เขียนข้อความไว้ว่า “นักโทษจากค่ายกักกันมักถูกคัดเลือกมาที่นี่ และใครที่มีทักษะเหนือกว่าคนธรรมดาก็จะถูกบังคับให้มีส่วนร่วมกับโปรเจคบางอย่าง ที่หากสำเร็จผลลัพธ์จะน่าสะพรึงกลัวจนชวนให้ขนหัวลุก” นอกจากนี้บันทึกอีกหลายเล่มยังชี้ว่าในเวลานั้นหน่วย SS General Hans Kammler ต่างคุมนักวิจัยเพื่อทำโปรเจคเถื่อนอีกหลายรูปแบบ

 

ทว่าสุดท้ายฮิตเลอร์ก็พ่ายสงครามไปก่อน และอาวุธนิวเคลียร์ลับที่พวกเขาคาดหวังก็มาไม่ทันก่อนที่จะโดนถล่ม ซึ่งสุดท้ายอำนาจกลุ่มอักษะก็แตกสลาย แต่กว่าจะถึงวันที่ฮิตเลอร์ล่มจมก็มีทหารและพลเรือนมากมายที่ต้องสังเวยให้แก่ความบ้าคลั่งของเค้า…

 

ที่มา http://metro.co.uk/2014/12/29/underground-lab-where-nazis-worked-on-secret-nuclear-bomb-is-uncovered-5002122/?ito=facebook

 

11 ก.ย. 59 เวลา 02:48 3,768
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...