ตีแผ่โศกนาฏกรรมคลั่ง เศรษฐีและหมอผีจับเด็กยูกันดาบูชายัญเพื่อเพิ่มความร่ำรวย!!

read:http://www.meekhao.com/news/business-in-uganda

ตีแผ่โศกนาฏกรรมคลั่ง เศรษฐีและหมอผีจับเด็กยูกันดาบูชายัญเพื่อเพิ่มความร่ำรวย!!

โลกใบนี้ยังคงมีเรื่องราวเลวร้ายเกิดขึ้นทุกวัน ในประเทศยูกันดาเองก็เช่นกัน ซึ่งที่นี่กำลังกลายเป็นประเทศที่เกิดโศกนาฏกรรมคลั่งของลัทธิ ‘บูชายัญ’!!

ชีวิตเด็กที่นี่จะต้องเผชิญชะตากรรมที่หลายคนอาจไม่รู้ว่ายังหลงเหลืออยู่ นั่นก็คือการ ‘บูชายัญ’ หมอผีที่นี่มีอิทธิพลต่อคนสูงมาก และคนกลุ่มนี้ก็มักจะพยายามโน้มน้าวใจเหล่าเศรษฐีว่า ‘หากนำเด็กมาบูชายัญได้ คุณก็จะร่ำรวยมหาศาล’

ความเชื่อแบบผิดๆนี้ทำให้เกิดธุรกิจใต้ดินที่สะเทือนใจ เศรษฐีและนักธุรกิจจำนวนมากที่หวังจะมีโชคลาภในการค้าเริ่มก่อตั้งขบวนการลักพาตัวเด็กยูกันดาในประเทศ ซึ่งเด็กเหล่านี้จะต้องถูกขโมยอวัยวะอาทิ อวัยวะสืบพันธุ์ อัณฑะ ไม่ก็ถูกสังหารอย่างเลือดเย็น

Allan Ssembatya เด็กที่ถูกปล่อยตัวมาจากกลุ่มหมอผีคนนี้ ยังคงพบกับอาการประสาทหลอนโดยมักจะเกิดฝันร้ายทุกคืน

หนูน้อย Steven Emmanuel Kironde ถูกลักพาตัวไป ขณะที่ยายของเขาแวะไปทำธุระที่ร้านขายของ แต่ในเช้าวันถัดมาหนุ่มน้อยก็กลายเป็นศพ

เด็กจำนวนมากจะถูกนำพามาที่ ‘วิหาร’ ของเหล่าหมอผีขมังเวทย์เพื่อทำพิธีบูชายัญ

โฉมหน้าของหนึ่งในหมอผี ผู้ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับการบูชายัญใดๆทั้งสิ้น พวกเขาแค่ทำตามความปราถนาของเหล่าเศรษฐีเท่านั้น

ทั้งนี้ทางรัฐบาลยูกันดาก็ไม่ได้นิ่งเฉย พวกเขาพยายามร่างแผนเพื่อจะมาสกัดกั้นพิธีกรรมเหล่านี้ หากแต่ ‘เงินมหาศาล’ ที่เหล่าเศรษฐีอัดฉีดเข้าสู่ระบบ ก็ทำให้มีแก๊งมากมายพร้อมที่จะ ‘ลักพาตัวเด็ก’ อยู่เสมอ ซึ่งมันได้นำไปสู่โศกนาฏกรรมคลั่งที่เด็กรายแล้วรายเล่าต้องจบชีวิตลง เพียงเพราะ ‘ความเชื่อที่ว่าถ้าได้บูชายัญเด็ก เงินทองจะไหลมาเทมา’

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3126758/Snatched-way-school-castrated-decapitated-Horrifying-rise-child-human-sacrifice-Uganda-hands-witch-doctors.html?ito=social-facebook

9 ก.ย. 59 เวลา 03:19 4,332
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...