ร้องยี้หนักมาก! กับ 5 ตัวละครจากซีรีส์ดังที่กล่าวได้ว่าแทบจะเดินตลาดลำบาก!?

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/topfive-worst-characters-series/

ร้องยี้หนักมาก! กับ 5 ตัวละครจากซีรีส์ดังที่กล่าวได้ว่าแทบจะเดินตลาดลำบาก!?

 

ร้องยี้หนักมาก!? พบกับ 5 ตัวละครจากซีรีย์ชื่อดังที่กล่าวได้ว่าคนเกลียดทั้งเมือง!

แอนเดรีย (The Walking Dead) : เธอคือตัวละครที่คอซีรีส์ผีซอมบี้หลาย ๆ คนร้องยี้หนักมาก ด้วยคาแร็คเตอร์ที่เหมือนจะเป็นสาวแกร่ง แต่แฝงไว้ด้วยความน่ารำคาญจนใครหลาย ๆ ร้องยี้หนักมาก คนอะไรมันจะเห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อนได้ขนาดนั้น

 

คิม เบาเออร์ (24) : เธอคือลูกสาวของ แจ็ค บาวเออร์ พระเอกของเรื่องที่ได้รับการยกย่องว่าใช้เวลา 24 ชั่วโมงได้คุ้มค่ามาก แต่น่าเสียดายที่ลูกสาวกลับทำตัวเป็นภาระและน่ารำคาญระดับเบอร์สุด! เป็นต้นเหตุความยุ่งยากที่หลาย ๆ คนส่ายหน้าในความจุ้นจ้าน แต่เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนให้อภัยเพราะความน่ารัก

จอฟฟรีย์ บาราเธียน (Game of Thrones) : เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่เกรียนแตกจนคอซีรีส์หลายคนจดจำได้ถึงวีรกรรมความเกรียนแบบน่าตบกะโหลก ต้องขอบคุณบทบาทการแสดงขั้นเทพของหนุ่ม แจ็ค กลีสัน ที่ได้ฝากฝีมือในมหากาพย์ซีรีส์ดังเรื่องเกมล่าบัลลังก์ ก่อนหันหลังให้วงการเพื่อไปศึกษาต่อ

 

แครี แมทธิสัน (Homeland) : เธอคือเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองที่คอยทำหน้าที่สืบสวนสอบสวนพระเอกของเรื่อง นิโคลัส โบรดี้ ที่เธอต้องสงสัยว่าเขาอาจเป็นทหารที่แปรพักต์เข้ากับศัตรูเพื่อก่อการร้ายในสหรัฐ อย่างไรก็ตาม ด้วยความใกล้ชิด ทำให้เธอตกหลุมรักโบรดี้จนหมดหัวใจทั้งที่เขามีภรรยาและลูกแล้ว! สิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่จดจำคืออาการไบโพลาร์ที่ทำให้แฟน ๆ ซีรีส์ต้องลุ้นจนเหนื่อยแทน!

 

ฮันนิบาล เลคเตอร์ (Hannibal) : นี่คือตัวละครที่น่าสะพรึงที่สุด เรียกได้ว่ารู้หน้าไม่รู้ใจ หมอนี่คือฆาตกรต่อเนื่องผู้ชื่นชอบการกินศพเหยื่อ แถมยังใจดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้กับแขกที่มาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน อะไรมันจะโรคจิตขนาดนั้นเนี่ย!

 

ที่มา : WatchMojo.com, theatlantic.com

5 ก.ย. 59 เวลา 04:51 4,668
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...