นี่คือ 5 ซุปตาร์ที่กล่าวได้ว่ามีความคิดสุดเพี้ยนจริงๆ ไม่รู้อะไรดลใจ!?!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/topfive-supertars-need-to-adjustment/

นี่คือ 5 ซุปตาร์ที่กล่าวได้ว่ามีความคิดสุดเพี้ยนจริงๆ ไม่รู้อะไรดลใจ!?!

มีใครกันบ้าง!? พบ 5 ซุปตาร์ฮอลลีวูดที่สมควรถูกส่งตัวไปปรับทัศนคติใหม่….เพราะอะไรมาดูกัน

รายงานจากเว็บไซต์และแชแนลดังบนยูทูบอย่าง TheRichest รวบรวมรายชื่อซุปตาร์จากวงการฮอลลีวูดที่กล่าวกันว่าสมควรถูกส่งตัวไปปรับทัศนคติบางอย่างเสียใหม่ หากอยากอยู่ในวงการนี้ต่อไปอย่างยั่งยืน มาดูกันว่ามีใครบ้าง?

เจเดน สมิธ : ครั้งหนึ่ง เจเดน สมิธ ลูกชายสุดเลิฟของพระเอก วิล สมิธ เคยออกมาพูดบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ‘ถ้าหากทุกคนลาออกจากโรงเรียน เราคงได้สังคมที่ฉลาดกว่านี้’ แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล เพราะเจเดนนั้นศึกษาเองที่บ้าน เช่นเดียวกับน้องสาว วิลโลว์ สมิธ ผ่านความเห็นชอบของคุณพ่อซุปตาร์ที่เปิดโอกาสให้ลูก ๆ ได้ทำตามในสิ่งที่ตัวเองคิดเต็มที่

แต่มีคนตั้งข้อสังเกตว่าหากติวเตอร์ส่วนตัวของสองพี่น้องทำงานจริง เจเดนคงไม่โพสต์อะไรแบบนี้บนโลกโซเชียลชัวร์ น่าจับตัวส่งไปปรับทัศนคติมาก การศึกษาคือสิ่งสำคัญที่สุดของหนูนะ!

บริทนีย์ สเปียร์ : ครั้งหนึ่งสาวบริทนีย์เคยโด่งดังในฐานะป๊อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ด้วยวัยเพียง 18 ปี อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอต้องสูญเสียชีวิตของวัยรุ่นอเมริกันทั่วไป ยังไม่รวมถึงชีวิตรักส่วนตัวที่เกือบทำให้เธอเสียศูนย์ไปพักใหญ่ จนถึงวันนี้ หากจำกันได้เธอเคยโชว์ของลับต่อหน้าสาธารณชนแบบไม่มีกั๊ก! ถึงทุกวันนี้จะมีลูกน้อยแล้ว แต่เธอยังมีพฤติกรรมแปลก ๆ ให้แฟนได้ปวดหัว เช่น บอกกับสื่อว่าตนเองไม่ชอบประเทศญี่ปุ่น เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบกินปลาดิบ!

เอิ่ม….เอาเป็นว่าลองกลับไปคิดทบทวนชีวิตที่ผ่านมาดูอีกครั้งไหมเจ๊ ลองไปปรับทัศนคติใหม่ เผื่ออะไรจะดีขึ้น

เดวิด เบคแคม : แจ้งเกิดในฐานะนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาราวกับเทพบุตร เลยทำให้หนุ่มเบ็คส์โด่งดังเป็นที่รู้จักของสาว ๆ ในยุคนั้น จนถึงกับยอมแตกหักกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ที่ให้โอกาสหนุ่มเบ็คส์เล่นฟุตบอลเพื่อปูเส้นทางสู่วงการบันเทิงโดยการสนับสนุนของภรรยาสุดเลิฟ วิคตอเรีย เบคแคม

จะว่าไปหนุ่มเบ็คส์เองก็จัดได้ว่าเป็นซุปตาร์น้ำดีของวงการ ไม่ซิ อันที่จริงหนุ่มเบ็คส์เคยมีข่าวฉาว ๆ เรื่องมีกิ๊กนอกใจภรรยาเมื่อหลายปีก่อน แต่ด้วยความรักและการให้อภัย จึงทำให้ขาเตียงของผัวเมียคู่นี้ยังแข็งแกร่ง

ปารีส ฮิลตัน : เธอคือสาวไฮโซที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง เรียกได้ว่าสบายไปทั้งชาติ แถมยังมีแบรนด์กระเป๋าของตัวเองวางขายไปทั่วโลกอีกต่างหาก อย่างไรก็ตามด้วยมาดลูกคุณหนูสุดเริ่ดเชิดหยิ่งเลยทำให้เธอถูกใครหลาย ๆ คนหมั่นไส้ได้ง่าย คนอะไรมันจะเริ่ด เชิดหยิ่งได้ขนาดนั้น ขนาดเคยมีคลิปหลุดออกมา แต่สาวปารีสก็ไม่สะท้าน!

กล่าวกันว่าในวัยเลขสาม สาวปารีสยังคงแซ่บและเปรี้ยวเข็ดฟันไม่เปลี่ยน บางทีคุณเธออาจสมควรถูกส่งตัวไปปรับทัศนคติบ้างไรบ้าง เผื่ออะไรจะดีขึ้นก็ได้นะ

จัสติน บีเบอร์ : กล่าวกันว่า จัสติน บีเบอร์ คือตัวอย่างที่น่าสนใจ เป็นกรณีศึกษาที่ว่าด้วยเรื่องราวของซุปตาร์ที่โด่งดังตั้งแต่อายุยังน้อย มักไม่สามารถรับแรงกดดันหรือความคาดหวังได้ ในช่วงแรกหนุ่มบีเบอร์แจ้งเกิดในฐานะหนุ่มน้อยนักเต้นหน้าตาน่ารักถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่และสาวเทียม ก่อนมีข่าวคบหาดูใจกับแม่สาว เซเลน่า โกเมส ป๊อปสตาร์วัยเดียวกัน

พอเข้าช่วงวัยรุ่นตอนปลาย หนุ่มน้อยบีเบอร์ที่เคยน่ารักน่าเอ็นดูก็เปลี่ยนไป กลายเป็นบีเบอร์ฉบับเกรียนแตก วันดีคืนดีก็ชอบโชว์ของลับของสงวนให้ปาปาราซซี่ได้ชม แถมยังเกรียนแตกใส่แฟนเพลงทั้งในและนอกโลกโซเชียล จนทำให้หนุ่มบีเบอร์กลายเป็นซุปตาร์ที่โดนร้องยี้หนักมากที่สุดในวงการฮอลลีวูด

ด้วยความหวังดี บางทีคุณน้องควรถูกส่งตัวไปปรับทัศนคติใหม่ หากต้องการยืนหยัดเป็นซุปตาร์ของวงการได้อย่างยั่งยืน เตือนเพราะหวังดีนะแจ๊ะ!

ที่มา: TheRichest

2 ก.ย. 59 เวลา 04:02 1,216
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...