แหกกฏเดิม !! สาวสวยซื้อฮาเลย์และยกโฉนดที่ดินให้กับแฟนหนุ่ม พร้อมเอ่ยปากลั่นขอแต่งงาน

 

                หลายๆคนอาจจะยึดติดกับประเพณีเดิมๆในเรื่องของการแต่งงานและการกินอยู่แบบชีวิตคู่ โดยยึดหลักว่าฝ่ายขายต้องเป็นฝ่ายที่เอ่ยปากขอผู้หญิงแต่งงาน พร้อมทั้งหาสินสอดและสินทรัพย์มากมายมาเป็นหลักกัน แต่สำหรับบางคนกลับคิดต่างออกไปโดยเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้รายงานเรื่องราวชวนอึ้ง เมื่อมีสาวสวยชาวจีนคนหนึ่งได้สวมชุดวิวาห์มาอย่างเต็มยศ พร้อมทั้งขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์ เพื่อไปหาแฟนหนุ่มและคุกเข่าลั่นขอแต่งงานกับปากตัวเอง ทำเอาผู้คนแถวนั้นพากกันมึนงงและปลื้มปิติไปตามๆกันเลยทีเดียว

            จากข้อมูลทราบว่าระหว่างที่เธอกำลังจะคุกเข่าขอแฟนหนุ่มของเธอแต่งงานนั้น เธอได้ตะโกนบอกว่าเธอนั้นมีเงินมากพอที่จะสามารถซื้อรถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์ให้กับแฟนของเธอได้แล้วนะ เพราะฉะนั้นมาแต่งงานกันเถอะ และนอกจากเธอจะยกรถมอเตอร์ไซค์สุดหรูให้กับแฟนหนุ่มของเธอแล้วเธอยังมอบโฉนดที่ดินให้อีกด้วย โดยทางแฟนหนุ่มของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไร นอกจากพยักหน้าตอบรับคำขออย่างตื้นตันใจเท่านั้น

             อย่างไรก็ตาม ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเองก็ยังไม่ได้รู้จักกันมานานมากนัก แต่ด้วยความเชื่อมั่นในความรักของกันและกัน ทำให้ฝ่ายหญิงต้องทำงานอย่างหนักหลังจากที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อที่จะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์ให้กับแฟนของเธอ และเธอก็ได้มองว่าจริงๆแล้วการขอแต่งงานนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นเรื่องของฝ่ายชายเสมอไปอีกด้วย

 

 

 

น่ารักจริงๆ

 

อิจฉาผู้ชายคนนี้มากๆ

 

ซึ้งสุดๆ ขอให้รักกันนานๆนะ

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

26 ส.ค. 59 เวลา 13:18 2,483 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...