เจอตัวแล้ว!! นักกีฬาสุดหล่อที่กระโดดค้ำพลาดเพราะจุดสำคัญดันไปโดนไม้เข้าให้!! งานนี้เจ้าหนุ่มขอระบายความรู้สึก (คลิป)

แชร์กันให้ว่อน กับท่าการกระโดดค้ำของหนุ่มหล่อรายหนึ่งในการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่พลาดท่า ดันมีของสำคัญของเจ้าหนุ่มแกว่งไปโดนไม้เข้าให้ อย่างเช่นในกระทู้ของคุณ AdamS JaideE ที่ได้นำมาสอบถามชาวเน็ตว่า "กรรมการครัช แบบนี้ ผิดกฏไม๊ครัช ถ้าไม่ผิด น้องเค้าจะได้กี่คะแนนครัช" http://board.postjung.com/983959.html

ล่าสุด BBC รายงานว่าหนุ่มรายนี้คือ นายฮิโระกิ โอะกิตะ นักกีฬากระโดดค้ำทีมชาติชาวญี่ปุ่น หลังพบจากวิดีโอภาพช้าจากการแข่งกระโดดค้ำในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อเร็วๆนี้

 

โดยชาวเน็ตมองว่าเป็นเพราะของลับของนายโอะกิตะในชุดกีฬา พลาดโดนคานจนร่วงลงมา ทำให้นายโอะกิตะชวดเข้ารอบชิงเหรียญรางวัล

ล่าสุด นายโอะกิตะทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่ารู้สึกแย่มาก ระบุว่า “ผมไม่เคยคาดคิดว่าสื่อต่างชาติจะทำให้ผมรู้สึกแย่ถึงเพียงนี้ ผมค่อนข้างรู้สึกย่อยยับที่พวกเขาเลียนแบบและเยาะเย้ยผมมากขนาดนั้น”

 

ด้านนายเดวิด เหยียว ผู้เชี่ยวชาญกีฬากระโดดค้ำในประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า กรณีนี้น่าจะเป็นที่มุมกล้องมากกว่า เพราะนายโอะกิตะกดโดนบาร์มากพอแล้ว ครอสบาร์จะร่วงลงมาอยู่แล้ว ผมคิดว่ามันเป็นแค่รอยยับของชุดกีฬาที่อยู่ผิดที่ผิดทางเท่านั้น

 

ขณะเดียวกันแฟนๆหลายของนายโอะกิตะให้กำลังใจนายโอะกิตะว่าไม่ต้องกังวล และการรายงานข่าวอาจไม่ได้เป็นด้านลบทั้งหมด

 

 

Japan’s Hiroki Ogita competes in the Men’s Pole Vault Qualifying Round during the athletics event at the Rio 2016 Olympic Games at the Olympic Stadium in Rio de Janeiro on August 13, 2016. / AFP PHOTO / FRANCK FIFE

 

">

คลิปจาก Pocong Makenon

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/210299.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...