คุณแม่อายุมากที่สุด อาการแย่ หลังคลอดลูกได้ 18 เดือน




    คุณแม่ชาวอินเดีย วัย 72 ปี อาการแย่ ใกล้เสียชีวิต หลังคลอดลูกสำเร็จเพียง 18 เดือน ขณะที่เธอมีอายุ 70 ปี
      สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า นางราโจ เดวี โลฮาน ผู้ครองสถิติสตรีอายุมากที่สุดในโลกที่ให้กำเนิดบุตร เนื่องจากเธอคลอดบุตรในวัย 70 ปี หรือเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว จากการ ตั้งครรภ์แบบเด็กหลอดแก้ว โดยเธอกำลังมีอาการป่วยจากการมีเลือดตกในและรังไข่บวม เนื่องจากการคลอดบุตรจากการผ่าท้อง ซึ่งหลังจากคลอด เธอได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาถุงน้ำที่รังไข่ออกไปแล้ว
         โดยนางโลฮาน กล่าวว่า เธอไม่เคยเข้าใจถึงความเสี่ยงในการคลอดบุตรเมื่ออายุมาก และแพทย์ก็ไม่เคยเตือนเธอและครอบครัวถึงเรื่องนี้มาก่อน แต่ร่างกายเธอก็อ่อนแอลง จนปัจจุบันเธอไม่มีแรงแม้แต่จะอุ้มลูกสาวของเธอเองได้
          สำหรับนางโลฮาน และสามี เป็นชาวนายากจน จากประเทศอินเดีย และมีความหวังที่จะมีบุตรมาตลอด 54 ปี ของการแต่งงาน แม้ว่าสามีจะทนไม่ไหวและไปมีภรรยาคนอื่นอีก แต่เขาก็ไม่เคยมีบุตรกับภรรยาคนไหนและยังมีความหวังที่จะมีบุตรกับเธอเสมอ จนกระทั่งพวกเขาต้องกู้เงินจำนวน 2,950 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 95,000 บาท) เพื่อนำไปเป็นทุนในการทำเด็กหลอดแก้ว

          ขณะที่นางโลฮาน อาการทรุดหนัก จนอาจจะไม่ได้เห็นบุตรของเธอฉลองอายุ 2 ขวบ แต่เธอก็บอกว่าเธอไม่รู้สึกเสียใจแม้แต่น้อย เพราะอย่างน้อยเธอเองก็อยู่มานานจนได้เป็นแม่คนแล้ว อาการป่วยจึงไม่สำคัญกับเธอเลย

17 มิ.ย. 53 เวลา 12:32 7,296 12 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...