เพราะหัวหน้าถูกจับ! ฝูงผึ้ง2หมื่นตัวเลยตามเอาเรื่อง ‘คุณยายอังกฤษ’ ถึงหน้าบ้าน

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/20000-bees-follow-grandma/

เพราะหัวหน้าถูกจับ! ฝูงผึ้ง2หมื่นตัวเลยตามเอาเรื่อง ‘คุณยายอังกฤษ’ ถึงหน้าบ้าน

 

เป็นเหตุการณ์ที่เห็นแล้วสยองแทน เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ เหยื่อระทึกคือหญิงชราวัย 65 ปี “แครอล ฮอลวาร์ท” คุณยายผู้หวิดม่องเท่งเพราะฝูงผึ้งเล่าว่า “หลังเสร็จภารกิจช้อปปิ้งในเมืองฮาเวอร์ฟอร์ดเวสต์ เธอกลับมาที่รถและก็ต้องช็อคสุดขีด เมื่อฝูงผึ้งจำนวนมากพอที่จะฆ่าเธอได้ เกาะเต็มอยู่ที่บริเวณหลังรถแวน เธอจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่มาจัดการมันเสีย

หน่วยเรนเจอร์จัดการจับพวกเหล็กในพิฆาตเสร็จสิ้นในวันอาทิตย์ และเธอก็ขับรถตรงแหน่วกลับบ้านทันที โดยคิดว่าปัญหาได้จบลงแล้ว แต่ทว่าเมื่อเช้าวันจันทร์มาถึง ก็ทำเอาคุณยายแครอลถึงกับผงะ เมื่อรถของเธอถูกผึ้งกว่า 20,000 ตัว ปกคลุมอยู่บริเวณด้านหลังรถอีกครั้ง

 

เธอสยองสุดขีดที่ถูกผึ้งจำนวนมหาศาลตามมาถึงบ้านได้ไง? เธอเรียกหน่วยเรนเจอร์กลับมาจัดการมันอีกครั้ง ครั้งนี้เล่นเอาเจ้าหน้าที่ถึงกับปาดเหงื่อ ด้วยจำนวนของผึ้งที่แตะหลักแสนตัว ทำให้ต้องใช้วิธีจับอย่างระมัดระวังที่สุด โดยภารกิจนี้เสร็จสิ้นเอาในเวลา 6 โมงเย็น”

 

สำหรับการตามติดของฝูงผึ้งอย่างกับวิญญาณในหนัง insidious นั้น หนึ่งในเจ้าหน้าที่ เชื่อว่าจากเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่เมืองฮาเวอร์ฟอร์ดเวสต์ “นางพญาผึ้ง” อาจหลุดเข้าไปและถูกขังอยู่ภายในรถ ทำให้ลูกน้องกว่า 20,000 ชีวิตออกตามหา

โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ …แต่จากคลิปพูดเลยว่าขนลุกแทนคุณยายรายนี้เป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากเคราะห์ร้ายโดนมันต่อยเข้า ไม่อยากจะคิดเล๊ยยยย ว่าจะยังอยู่มาเล่าเหตุการณ์ระทึกนี้ได้อยู่มั้ย …โก ลักกี้ มากๆ ข่ะขุ่นยาย !!!!

 

20,000 bees follow Car for TWO days because the queen was stuck in the boot

ที่มา : YouTube / Neelakuyil

#ฝูงผึ้ง
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
13 ส.ค. 59 เวลา 02:32 1,125 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...