แหล่มเลย!! มารู้จักกับ 'Jen Selter' สาวน้อยผู้ที่มีบั้นท้ายงดงามที่สุดในโลก

http://www.catdumb.com/about-jen-selter/

แหล่มเลย!! มารู้จักกับ ‘Jen Selter’ สาวน้อยผู้ที่มีบั้นท้ายงดงามที่สุดในโลก

ถ้าจะบอกว่าสาวน้อย Jen Selter คนนี้คือผู้ที่ชอบการออกกำลังกาย และมีรูปร่างเหมือนนักกีฬา แค่นี้ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกใช่ไหมหล่ะ แต่ถ้าบอกว่า Jen Selter คือผู้หญิงที่มีบั้นท้ายกลมกลึงและงดงามที่สุดในโลกหล่ะ คงจะทำให้เพื่อนๆของนุ้งเหมียวอยากเห็นใช่มั้ยว่า ‘ก้น’ ของเธอนั้นงอนงามตรึงตาตรึงใจคนทั่วโลกมากขนาดไหนเมี๊ยว

Jennifer หรือ Jen Selter คือหญิงสาวชาวอเมริกาผู้เป็นต้นแบบการออกกำลังกายจากย่านโรสลินไฮทส์ เมืองลองไอส์แลนด์ รัฐนิวยอร์ค

ความฝันของเธอคือ การแบ่งปันรูปแบบการออกกำลังกายของตัวเองไปทั่วโลก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี และทรวดทรงอันงดงามไม่แพ้เธอ

ด้วยเหตุนี้เธอจึงเผยแพร่ภาพถ่าย และวิดีโอขณะออกกำลังกายลงบนโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ เพื่อทำให้ความตั้งใจของเธอบรรลุผล ซึ่งภาพถ่ายและวิดีโอส่วนใหญ่มักเจาะจงไปที่สรีระด้านหลังของเธอในชุดรัดรูปแบบเน้นสัดส่วนเมี๊ยว

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้เธอเริ่มได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก เมื่อเธอถ่ายภาพก้นของตัวเอง และภาพนั้นก็สามารถสร้างกระแสในโลกออนไลน์ได้อย่างมหาศาลเลยหล่ะ

หญิงสาวเจ้าของบั้นท้ายคู่งามกล่าวว่า ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นนางแบบในอินสตาแกรม เธอเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง และภาพเปรียบเทียบก้นในอดีตกับปัจจุบัน ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ก้นของเธอมีรูปทรงที่เปลี่ยนไปมากจริงๆ

ล่าสุด สาวน้อยคนนี้ ก็เพิ่งได้รับการโหวตให้ติดอันดับผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกอันดับที่ 82 จากทั้งหมด 99 คนอีกด้วยเมี๊ยว

ที่มา : issue247

 

8 ส.ค. 59 เวลา 04:17 2,431
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...