ใครชอบของแปลกแบบแนวซาดิสม์ S&M แล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาด Alcatraz ER ร้านอาหารเซ็กส์ซาดิสม์ เสิร์ฟดิลโด้และผ้าอนามัย

http://men.mthai.com/sex-playboy/111955.html

ใครชอบของแปลกแบบแนวซาดิสม์ S&M แล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาด Alcatraz ER ร้านอาหารเซ็กส์ซาดิสม์ เสิร์ฟดิลโด้และผ้าอนามัย

 

 

เราคงบอกได้เลยว่า Alcatraz ER คงร้านอาหารที่แปลกที่สุดในโลก โดยมันเป็นการรวมธีมระหว่างโรงพยาบาลและคุกได้อย่างลงตัวเลยก็ว่าได้นะ โดยการบริการของทางร้านจะทำการสมุติว่าพนักงานของร้านเป็นนางพยาบาลที่ให้บริการกับเหล่าคนไข้ทั้งหลาย โดยลูกค้าทั้งหลายจะถูกล็อคกุญแจมือและถูกพาไปขังเอาไว้ในคุกจำลอง ที่มีขนาดเล็ก ซึ่งเป็นโต๊ะอาหาร ที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นห้องขังขนาดย่อมๆ ก่อนที่จะสามารถสั่งอาหารได้นั่นเอง

 

โดยอาหารของร้านนี้ก็ใช่ย่อยพอๆ กับบริการเลยก็ว่าได้นะครับ เพราะว่ามันช่างจัดออกมาได้ชวนแหวะสุดๆ สไตล์โรงพยาบาลโรคจิต (แต่กินได้ถูกหลักอนามัยนะ แค่แต่งออกมาให้ดูยี้เฉยๆ) ส่วนเครื่องดื่มต่างๆ แทนที่จะผสมชงด้วยแท่งคนทั่วไป แต่ที่นี่จะใช้ดิลโด้ในการผสมและคนเครื่องดื่มเพื่อเป็นการเพิ่มความตื่นเต้นให้กับลูกค้า และยังไม่รวมถึงถุงยางที่ใส่ Topping เครื่องดื่มอีกต่างหากนะ และที่เรียกว่าสุดๆก็คือของหวานที่เป็นเยลลี่สีแดงนั้นจะเสิร์ฟบนผ้าอนามัยที่ออกมาดูเหมือนกับ …คุณก็รู้ว่ามันคืออะไร

 

และถ้าใครอยากดื่มฟรีละก็ ทางร้านเขาก็มีโปรโมชั่นพิเศษให้ได้ลองกันด้วยนะ นั่นก็คือการที่เราจะดื่มเครื่องดื่มฟรี 1 ช๊อตนั้นต้องแลกกับการถูกสาวเสิร์ฟตบ 1 ที่ แบบสไตล์ซาดิสม์นั่นเอง …ซึ่งถึงแม้ว่ามันจะดูแปลก และดูบ้าไปบ้าง แต่สำหรับ Men.MThai คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าเข้าไปใช้บริการซักครั้งนึงจริงๆ นะ คือยากลองอ่ะ ฮ่าๆๆ

 

Best Weirdest Restaurant In The World

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก The LAD Bible

7 ส.ค. 59 เวลา 06:01 4,846
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...