Sunny Leone นางเอกหนังโป๊ อินเดีย แหวกส่าหรีแจ้งเกิดในบอลลีวู้ด

http://men.mthai.com/sex-playboy/66329.html

Sunny Leone นางเอกหนังโป๊ อินเดีย แหวกส่าหรีแจ้งเกิดในบอลลีวู้ด

 

เมื่อสองปีที่แล้ว Sunny Leone นางเอกหนังโป๊ คนหนึ่งกลับมา โด่งดังอย่างมาก เธอมี ผิวเข้ม ตาคม ทำให้เธอโด่งดังอย่างมากในวงการหนังอย่างว่า วันนี้ เธอหันมาเอาดีในวงการ หนังบนดินฟอร์มยักษ์ที่ อินเดีย

เนื้อหานี้ เรียบเรียงโดยทีมงาน MThai หากคัดลอกไป กรุณาให้เครดิต พร้อมลิงก์ http://goo.gl/ZMqsJx

ปีที่ผ่านมา เธอคนนี้โด่งดังในวงการภาพยนตร์บนดิน บอลลีวู้ด ในบทบาทนักแสดงมืออาชีพ ทั้งเต้น ทั้งร้อง ทั้งแสดง ความโด่งดัง และการต้อนรับของประชาชนทำให้ ชาว India ถามตนเองว่า เกิดอะไรขึ้น? ทำไมถึงบ้าคลั่ง “นางเอกหนังโป๊” คนหนึ่ง ที่เปลือย มี เซ็กส์ ในคนทั้งโลกเห็นหมดทุกรู…ขุมขน แล้วยังเหลือศักดิ์ศรีความเป็นหญิงอะไรอีกเล่า แล้ววัฒนธรรมเก่าแก่ของชมพูทวีปจะเสื่อมเพราะสตรีคนนี้หรือเปล่า?

กำเนิด Sunny Leone

 

เธอถือสัญชาติทั้ง แคนาดาและอเมริกัน และกำลังหันมาถือสัญชาติ India อีก ซึ่งเป็นเชื้อสายของเธอโดยกำเนิด แต่มาโตในแคนาดา ด้วยสังคมที่เติบโตหรืออะไรก็ตาม เธอเสียความบริสุทธิ์ตั้งแต่อายุ 16 ปี แก่หนุ่มนักบาสอีกโรงเรียนหนึ่ง (ไวไฟไม่ใช่เล่น)

 

โตขึ้นมา เธอเข้าสู่วงการ นางแบบเปลือย ของ Penthouse และกลายเป็นสุดยอดนางแบบ Pet of the Year 2003 ตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมา เธอเลือกที่จะเล่น หนังโป๊ แต่เธอมีเงื่อนไขที่ประหลาดคือ เธอเลือกจะแสดงบท เลสเบี้ยน (หญิง-หญิง เท่านั้น) ถ้าจะแสดง เซ็กส์ ชาย-หญิง จะแสดงกับแฟนหนุ่มของเธอเท่านั้น (และมีช่วงที่เธอเลิกกับแฟนหนุ่มคนแรก เธอจึงไฟเขียวแสดงกับ พระเอกหนังโป๊ คนอื่นบ้าง) ถือเป็นนางเอกที่เข้มงวด มีกฎเหล็กในการแสดงมากมายจริงๆ แต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อถือ แฟนๆจดจำได้และชื่นชอบเธอจนโด่งดังขึ้นมา

แล้วเธอก็จำกัดการแสดงเฉพาะกับแฟนหนุ่มอีกครั้ง คนปัจจุบัน Daniel Webber

 

โดยที่ในผลงานที่เธอปฏิบัติกิจกรรมกับแฟนหนุ่มล่าสุด จะไม่ได้เน้นที่หน้าตาของคุณผู้ชายมากนัก (ถ้าไม่พูดก็ไม่รู้หรอกว่า เป็นใคร) และนั่นก็เป็นเรื่องราวที่สิ้นสุดเมื่อสองปีที่แล้ว ที่เธอหันหลังโดยสิ้นเชิงและเข้าสู่วงการภาพยนตร์บนดิน ไม่ต้องเปลื้องผ้า ไม่ต้องมีเซ็กส์ต่อหน้ากล้องอีกต่อไป

โฉมหน้า คู่สามีภรรยาสุดฉาว (อดีตนักแสดงใต้สะดือทั้งคู่) และสุดดังในวงการ หนังอินเดีย ในตอนนี้

 

ในช่วงเกือบสิบปีที่ผ่าน เธอจึงมีฉากเซ็กส์ชายหญิง เพียงแค่ประมาณ 10 กว่าฉาก กับนักแสดงชายเพียงแค่ 5 คน!! (ที่เหลือคือ ฉากเดี่ยวเบ็ด หรือฉากเลสเบี้ยนทั้งสิ้น)

Sunny Leone เข้าสู่วงการ หนังบอลลีวู้ด

เนื่องจาก หนัง บอลลีวู้ด ปีๆหนึ่งผลิตกันเป็นพันเรื่อง การที่จะทำให้หนังโดดเด่น คนจำได้ จึงมีความคิดที่จะเอา ดาวโป๊ อย่าง ซันนี่ มาเล่นเป็นนางเอกนำบท เซ็กซี่ (ไม่ต่างจากที่หนังไทย เอา Sora Aoi, Yui Tatsumi, Sho Nishino) การทาบทามเธอมาแสดงนั้น ต้องเรียนรู้ฝึกฝนกันเพิ่มเติม ตามที่รู้กันว่า ไม่ใช่แค่ สวย เซ็กซี่ แต่ต้องทั้งร้องได้ เต้นดี ซึ่ง ซันนี่ ตอบรับอย่างจริงจัง เพื่อเข้าสู่อาชีพใหม่ และเกียรติยศที่ดีกว่า ขายรูปร่างและลีลาบนเตียง

ซึ่งการตอบรับเป็นไปอย่างดี เพราะเธอหน้าสวย อกใหญ่ แต่การเต้นนี่ หลายคนมองว่า เธอสเต็ปดีแล้ว แต่ยังไม่พริ้วเท่าที่ควร

เนื้อหา Jism-2 แนวลึกลับ สอบสวน แอคชั่น ซึ่ง ซันนี่ ใส่เสื้อผ้าโชว์สัดส่วนตลอดเวลา

ฉากขายของ ซันนี่ แบบวาบหวิว เลิฟซีนกับ พระเอกอินเดีย หุ่นล่ำ

ชื่อของเธอกลายเป็นคนที่ค้นหามากที่สุด (แน่นอนว่า เธอกลายเป็น ผู้หญิงที่ทำให้ ดินแดนโรตีเครื่องแกง ร้อนฉ่า…) * หนังเรื่องแรก Jism – 2 หนังแอคชั่น แนวบอดี้การ์ด เธอได้บทนำ

Shootout at Wadala แนวแอคชั่น แก็งค์อันธพาล เธอได้บทนางเอก แต่เป็นบทรอง * Ragini MMS 2 แนวสยองขวัญ วิญญานลึกลับ เธอได้บทนำเดินเรื่อง และยังมีคิวถ่ายทำอีกกว่า 7 เรื่อง

Sunny Leone นางเอก ไร้ยางอาย

ความโด่งดัง งานชุก ก็มาพร้อมๆกับ “งานเข้า” การเป็นนางเอกหนังใหญ่ ที่ได้ชื่อมาว่า ราคี ติดตัวก็ล้างตัวกันแทบไม่ทันอยู่แล้ว ยังมีเหตุแปดเปื้อนหน้าที่การงานของเธอเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับ อดีตที่คนอื่นมองว่า เป็น อาชีพที่แสนสกปรกของเธอนั่นเอง * หนึ่งในฆาตกรในคดีข่มขืน (India) กล่าวว่าเห็นหนังของ ซันนี่ แล้วเกิดอารมณ์ ทำให้ชาวภารตะหวนกลับมาทบทวนว่า ควรหรือไม่ที่จะให้โอกาสเธอเป็นนางอกหนังโด่งดัง เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ ยังสนใจอดีต ก็คือ หนังโป๊ ของเธอ และ ผู้หญิงหรือเยาวชนบางส่วนอาจจะเห็นดีเห็นงามกับเส้นทางน้ำกามก็ได้ * Twitter ของเธอ พูดถึงคดีข่มขืนว่า “มันไม่ใช่อาชญกรรม มันเป็นแค่เซ็กส์แบบเซอร์ไพรส์” นั่นทำให้ประชาชน โกรธแค้นเข้าไปใหญ่ ในขณะที่ทีมงานของเธอบอกว่า บัญชีเธอถูกแฮ็ก แต่เธอก็พูดว่ามันเป็นการตอบโต้เล่นๆกับเพื่อน อย่างไรก็ตาม เธอแสดงหนัง บอลลีวู้ด มาแล้ว 4 เรื่องและจะเปิดตัวเรื่องใหม่เร็วๆนี้ ทุกเรื่องขายความเซ็กซี่ของเธอ จูบจริง เปลือยอกจริง (แต่ไม่ให้เห็นหน้าอกชัดเจนเกินไป)

หน้าปกหนังที่โชว์สัดส่วนเว้าโค้งของ ซันนี่ เป็นจุดขาย

จูบจริงไม่ใช่ แสตนอิน

โอ้โลมกันกลางสวน โรแมนติกบ้านๆ

หนังอีกเรื่องที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ แนว สยองขวัญ วิญญาณ อาฆาต

อนาคตของเธอจะเป็นอย่างไร? ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ หน้าสวยๆ หน้าอกภูเขาไฟ และความสามารถการแสดงของเธอจะโดดเด่นจนผู้ชมลืมเรื่องราวในอดีตเธอเคยเปลื้องหมดจดไปหมดแล้วได้หรือไม่ และคงเป็นคำถามของหลายๆคน ว่าเราควรมองใครซักคนที่ปัจจุบันเท่านั้น หรือมองย้อนไปในอดีตของเขาด้วย?

อ้างอิง http://en.wikipedia.org/wiki/Sunny_Leone http://www.filmyfolks.com/celebrity/bollywood/sunny-leone.php http://www.hindustantimes.com/

 

3 ส.ค. 59 เวลา 18:49 14,684 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...