อาสาจราจรสุดกร่างที่ไปไล่แม่ค้าวัย 17 ปี หลังเคืองที่มาขายของซ้ำกับเมียตัวเอง ล่าสุดโดนสั่งพักงานแล้ว

กลายเป็นข่าวที่คนสนใจทั่วประเทศ เมื่อเฟซบุ๊กชื่อว่า มายเวย์ เดอะเบส มีความยาวประมาณ 5 นาที จับภาพเหตุการณ์ขณะอาสาจราจรคนหนึ่งกำลังพูดจาข่มขู่ ไล่แม่ค้าขายขนมโดนัทรายใหม่ ที่ขายขนมซ้ำกันในตลาดไนท์ พลาซ่า ตรงข้ามโลตัส แยกบ้านบึงพัฒนา ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยที่แม่ค้ารายใหม่ก็ยืนยันว่า "มาขายแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น และร้านก็ห่างกันหลายเมตรด้วย" แต่เจ้าหน้าที่อาสาจราจรก็ยังยืนยันว่า "ต้องเข้าใจกฎระเบียบว่าห้ามขายของซ้ำกัน"

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "เขาไม่ใช่ตำรวจเขา เป็นแค่อาสาจราจรบ้านบึง ด่าได้แต่อย่าใช้คำว่าตำรวจค่ะ เพราะตำรวจบ้านบึงไม่ได้นับถือหรือเรียกเขาว่าเป็นตำรวจค่ะ มีตำรวจท่านนึงบ้านบึงแจ้งมาค่ะ มาด่าเรื่องขายของเหมือนมัน คือตลาดนี้มันต้องขายอยู่ร้านเดียว คนใจดำ ขายก็ขายห่างเป็นร้อยเมตร และก็ขายแค่4ถาดเล็กๆ มายืนไล่ นี่กำลังมโนว่าตัวเองเป็นเจ้าของที่อยู่สินะ”

ล่าสุดหลังจากคลิปนี้แพร่ออกไปทั่วโซเชียล พ.ต.ท.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ฝ่ายดูแลการปฎิบัติงานการจราจร เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "ผู้ชายที่แต่งชุดเหมือนตำรวจในคลิปไม่ใช่ตำรวจ เป็นอาสาจราจร มีอำนาจหน้าที่แค่ช่วยงานตำรวจจราจรในช่วงเช้าและเย็นเท่านั้น โดยเหตุการณ์ในคลิปเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างร้านขนมของภรรยาอาสาจราจรกับแม่ค้ารายใหม่ที่ขายขนมเหมือนกัน เบื้องต้นได้สั่งไม่ให้ปฎิบัติงาน พร้อมว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว และอยากฝากถึงประชาชนที่ดูคลิปนี้ว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ใช่ตำรวจ แค่เพียงเครื่องแบบคล้ายกัน ซึ่งต่อไปอาจจะมีการยุบไม่ให้มีตำรวจอาสาหรือไม่นั้น อาจจะแจ้งไปถึงผู้บังคับบัญชา ให้มีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายที่ไม่ให้คล้ายกับตำรวจ"

">

ขอบคุณที่มา: https://youtu.be/w47KDZTvFh8

https://www.youtube.com/watch?v=J3sK63GTEWw

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...