สุดยอดภาพถ่าย Pre Wedding สุดอลังการ แต่ทำเอาเจ้าสาวถึงกับหมดสวยเลย

 

                หนึ่งในสิ่งที่ขาดไม่ได้ก่อนเข้าพิธีแต่งงานก็คงจะต้องเป็นการถ่ายรูป Pre Wedding แบบเก๋ๆ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เห็นก็จะต้องอิจฉาตาร้อนกันจนทนไม่ได้ แต่สำหรับช่างภาพชื่อดังอย่าง CM Leung แล้วล่ะก็ การถ่ายภาพ Pre Wedding มันไม่ได้มีไว้แค่เอาไปอวดคนอื่นอย่างแน่นอน เพราะผลงานภาพถ่าย Pre Wedding ของเขาแต่ละชุดนั้นต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างแบบสุดๆแถมยังไม่เหมือนใครอีกด้วย

                ล่าสุดเขาก็ต้องเจอกับสิ่งที่ท้าทายอีกครั้งเมื่อเขาต้องไปถ่ายภาพ Pre Wedding ให้กับคู่รักคู่หนึ่งที่ประเทศ Ireland ซึ่งเขาก็ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีสุดๆ แต่อยู่ดีๆก็มีเฮลิคอปเตอร์จากหน่วยกู้ภัยบินผ่านมา เขาจึงปิ๊งไอเดียสุดเจ๋งด้วยการให้เฮลิคอปเตอร์บินเข้ามาผ่านหัวเจ้าสาวเพื่อใช้ลมจากใบพัดเป็นองค์ประกอบของการถ่ายภาพ

                แต่ก็เกือบเป็นเรื่องจนได้ โดยเมื่อเฮลิคอปเตอร์กำลังบินผ่านเจ้าสาวนั้น ดูเหมือนว่าจะบินต่ำไปหน่อยจนเกือบจะเฉียดหัวเจ้าสาวเสียแล้ว นอกจากนี้ยังทำผ้าคลุมของเจ้าสาวปลิวว่อนอีกด้วย เล่นเอาหมดสวยกันเลย แต่ยังดีที่เจ้าสาวไม่ได้เป็นอะไร เพราะถ้าเกิดว่าเฮลิคอปเตอร์บินมาต่ำมากกว่านี้แล้วล่ะก็มีหวังโดนหัวเจ้าสาวอย่างแน่นอน ดีไม่ดีอาจจะโดนใบพัดจากหางเสืออีกด้วย (ถึงแม้จะอยูห่างกันพอสมควรแต่ความผิดพลาดก็อาจจะเกิดขึ้นได้เหมือนกัน) ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นก็คงจะเป็นอุบัติเหตุที่อันตรายถึงชีวิตเลยทีเดียว

 

แต่ถึงจะอันตรายแต่ภาพที่ออกมาก็เท่เหมือนกันนะ

 

เกือบไปแล้ว

 

ภาพและข้อมูลจาก boredpanda.com,CM Leung

               

28 ก.ค. 59 เวลา 16:00 2,282 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...