และนี่คือ 10 เมืองกัญชาที่เหมาะกับ ‘สายเขียว’ ในการไป ปุ๊น ปุ๊น มากที่สุดของโลก

http://www.catdumb.com/10-cities-green-poon-poon-248/

และนี่คือ 10 เมืองกัญชาที่เหมาะกับ ‘สายเขียว’ ในการไป ปุ๊น ปุ๊น มากที่สุดของโลก

 

สำหรับเหล่าสายเขียวแล้ว การที่กัญชาเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศไทย ทำให้ไม่สะดวกนักในการที่จะปุ๊นปุ๊นกันมากเท่าไร เพราะฉะนั้นเหมียวมีทางออกดีๆ คือการบินไปเมืองนอกซะเลย

ทางเว็บไซต์ TheRichest ได้มีการจัดอันดับ 10 สุดยอดเมืองกัญชาสำหรับเหล่าสายเขียวเอาไว้ และนี่คือเมืองเหล่านั้น….

 

 

10. Tortuguero, Costa Rica

แม้ว่าการปุ๊นปุ๊นที่ประเทศคอสตาริก้าจะถูกระบุว่าผิดกฎหมาย แต่ในเมืองแห่งนี้ก็เหมือนหลับตาข้างหนึ่ง คุณสามารถหามันได้ในบาร์ ซึ่งมีคนขายอยู่เพียบ และเพียงแค่อยู่กับร่องกับรอย ไม่ไปสูบริมถนน ไม่ไปมีปัญหากับคนขาย คุณก็สามารถสบายใจได้ในเมืองแห่งนี้

 

 

9. Paradise Island, Bahamas

Paradise Island คือสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวของบาฮามาส แน่นอนว่าการสูบบุหรี่นั้นถูกกฎหมาย กัญชาก็สามารถอุ๊บอิ๊บได้เช่นกัน มีพวกพนักงานรักษาความปลอดภัยในชุดสีขาว ซึ่งใจดีพอที่จะไม่โยนเราให้ตำรวจ และยินดีบอกว่าคนไหนขายกัญชาให้เราได้ ง่ายดีไหมล่ะ

 

8. Vancouver, Canada

ใน Vancouver กัญชาเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ที่สามารถสูบและครอบครองได้ในปริมาณเล็กน้อย แต่…อย่าคิดว่าจะเอาไปขายที่นั่น เพราะถ้าคุณถูกจับในปริมาณที่ตำรวจพิจารณาว่ามีไว้เพื่อจำหน่าย ก็คุก คุก คุก นะจ๊ะ

 

 

7. Phnom Penh, Cambodia

ต้นฉบับบอกไว้ว่า ‘ตราบใดที่คุณเป็นนักท่องเที่ยว เอาเงินไปให้บ้านเค้า ตำรวจก็พร้อมจะปิดตาข้างหนึ่งเสมอ’ (คุ้นๆเหมือนประเทศแถวๆนี้นะ) ซึ่งเมืองพนมเปญก็เริ่มมีนักท่องเที่ยวไปมากมาย ลองถามพนักงานของเกสเฮาส์ที่พัก อาจจะได้ข้อมูลอะไรมากขึ้น

 

 

6. Colorado, U.S.A

นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแสนอลังการมากมายแล้ว ที่นี่ยังได้ชื่อเป็นเมืองหลวงทางกัญชาของสหรัฐอเมริกาด้วย แต่ละปีจะมีวันเฉลิมฉลองที่เรียกว่า 420 day ซึ่งเหล่าสายเขียวจะมารวมตัวกันนั่นเอง

 

 

5. Prague, Czech Republic

สาธารณรัฐเช็ค ขึ้นชื่อในเรื่องของการผ่อนปรนกฎหมายด้านยาเสพติด และมีรายงานกว่าปัจจุบันพลเมืองกว่า 400,000 คนของกรุงปราก นั้นเป็นสมาชิกสายเขียวเรียบร้อย แน่นอนว่านอกจากจะสามารถสอบถามหาปุ๊นจากพนักงานโรงแรม ที่นี่ยังขึ้นชื่อว่ามีเบียร์ที่ถูกสุดในโลก… คิดดูสิ เบียร์+ปุ๊น หึหึหึ

 

 

4. Barcelona, Spain

นอกจากจะมีสโมสรฟุตบอลที่เก่งสุดในจักรวาล (เหมียวเชียร์บาร์ซ่า อิอิ) ลองไปที่ชายหาดในช่วงฤดูร้อน คุณจะได้ยินเสียงเหล่าพ่อค้าปุ๊นเรียกให้ลองของเค้าดู และหากตำรวจเผลอได้กลิ่นฟุดๆฟิดๆจากนักท่องเที่ยว พวกเขาก็พร้อมจะยอมปิดตาข้างหนึ่งให้คุณรอดไปได้

 

 

3. Nimbin, Australia

เมืองเล็กๆในรัฐนิวเซาเวลส์ ที่หลายๆคนคงไม่เคยได้ยินชื่อ สื่อถึงกับตั้งฉายาว่าเป็น ศูนย์กลางแห่งยาเสพติดของออสเตรเลีย และถึงแม้ว่าเรื่องกัญชาจะผิดกฎหมายอย่างมาก แต่ก็ไม่มีใครหยุดกิจการในเมืองแห่งนี้ได้เลย

 

 

2. Amsterdam, Netherlands

ลิสต์นี้คงจะไม่สมบูรณ์ถ้าขาดเมืองหลวงของกัญชาโลกอย่าง Amsterdam บางร้านกาแฟถึงกับมีขายให้คุณเลยล่ะ แต่ถ้าคุณไม่ใช่คนดัตช์อาจจะหาได้ยากหน่อย แนะนำให้เข้าไปในบาร์ ซึ่งมีข้อกำหนดให้คุณสูบได้แต่ในบาร์ของเขาเท่านั้น

 

1. Kingston, Jamaica

เมืองแห่งนี้มีทั้งส่วนผสมของเมืองเพียงเล็กน้อยและยังเหลือพื้นที่ป่าขนาดใหญ่ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องไอศกรีมแสนอร่อย ยังสามารถหากัญชาได้ง่ายดายจากร้านข้างถนน บาร์ริมทาง หรือกระทั่งคนขายแท็กซี่บางคนก็มีพร้อมขายให้เรา

 

ปล. บทความนี้ไม่ได้สนับสนุนให้คนทำผิดกฎหมายด้วยการดูดกัญชา จริงนะจ๊ะ

15 ก.ค. 59 เวลา 19:44 1,769
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...