วิเคราะห์นิสัยแบบญี่ปุ่นโบราณ ด้วยการ 'กำมือ 3 แบบ' คุณเป็นคนแบบไหนกันนะ!?

http://www.catdumb.com/personality-fist-124/

 

 

แต่วันนี้เราจะมาดูวิธีทำนายนิสัยแต่ละคนด้วยการ “กำมือ” แบบที่คนญี่ปุ่นโบราณใช้ หรือเรียกการทดสอบนี้ว่า Kobushi Shindan (แปลว่าการวิเคราะห์กำมือ แต่คำนี้ก็ยังหมายถึงนักรบ หรือซามูไรได้ด้วย เพราะฉะนั้นเลยคิดว่าอาจจะมีการโยงไปถึงการทดสอบนักรบในยุคโบราณหรือไม่ ต้นฉบับระบุว่ายังไม่มีข้อมูลชัดเจน)

แต่ปัจจุบันเป็นวิธีสนุกๆ เพื่อนๆลองสังเกตตัวเองดูสิว่าเราจะกำมือแบบไหนกัน นอกจากนั้นยังเอาไปทำนายนิสัยของคนใกล้ตัวคุณได้ด้วยนะ แบบเล่นเป่ายิ้งฉุบแก้ผ้า… เฮ้ยยย ไม่ใช่ละ ต้องบอกให้เขาลองกำมือดูสิ

 

1. คนที่กำมือแล้วนิ้วโป้งอยู่บนนิ้วชี้… อาจจะมีนิสัยว่าาาา???

 

บุคลิกภายนอกของคุณ : คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ ยุติธรรมและชอบช่วยเหลือผู้อื่น คุณยังชอบที่จะนำพวกเขาและพวกเขาก็ต้องการที่จะพึ่งพาคุณ

บุคลิกภายในของคุณ : คุณอาจจะเหมือนคนที่เข้มแข็งภายนอก แต่ที่จริงคุณเป็นคนใสซื่อและต้องการการยอมรับจากคนอื่น

 

สำหรับความรัก : คุณเป็นคนที่ไม่เก่งด้านการถ่ายทอดความในใจของตัวเอง แต่คุณจะเปี่ยมไปด้วยความรักและพร้อมปกป้อง ซึ่งเห็นว่าคนอื่นสำคัญกว่าตัวเอง

 

2. คนที่กำมือแล้วนิ้วโป้งอยู่ตรงนิ้วกลาง… อาจจะมีนิสัยว่าาาา???

บุคลิกภายนอกของคุณ : คุณเป็นประเภทเข้ากับคนง่ายและมักถูกยอมรับจากคนรอบข้างว่าเป็นคนที่มีไอเดียที่บรรเจิดเสมอ อีกนั้นเป็นคนที่มีความสามารถมาก

 

บุคลิกภายในของคุณ : คุณเป็นคนประเภทกลัวที่จะเจ็บ กลัวว่าจะโดนทำร้ายจิตใจ คุณกลัวความผิดพลาดและความล้มเหลวมาก และแคร์คนรอบข้าง ถึงแม้รอบข้างคุณจะมีคนอยู่มากมาย แต่มักจะพยายามมองหาคนที่พร้อมจะอยู่ข้างคุณเสมอและผ่านเรื่องเลวร้ายไปด้วยกัน

สำหรับความรัก : คุณลังเลกับความรักครั้งใหม่ เพราะกลัวความล้มเหลว คุณเป็นคนที่ใช้เวลานานกว่าจะเปิดใจให้ใครเข้ามาและอาจจะเย็นชานิดๆ

 

 

3. คนที่กำมือแล้วนิ้วโป้งอยู่ข้างในมือ… อาจจะมีนิสัยว่าาาา???

บุคลิกภายนอกของคุณ : คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นคนฉลาดมีไหวพริบ คุณเป็นคนจิตใจดี ไม่กล้าทำร้ายจิตใจคนอื่น คุณเป็นคนที่สามารถในการกลืมกลืนไปกับในทุกสังคม นอกจากนี้คุณก็ยังเป็นคนที่แคร์คนอื่นอีกด้วย

 

บุคลิกภายในของคุณ : คุณชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากกว่าเพราะเมื่ออยู่คนเดียว คุณจะรู้สึกเหมือนได้พักผ่อน และมักเอาใจหรือทำตามใจผู้อื่นมากจนเกินไป นอกจากนั้นคุณยังซ่อมแซมความรู้สึกเก่ง

สำหรับความรัก : คุณมักจะมีความรักที่ไม่หวือหวามากนัก เป็นคนที่มีจิตใจที่อ่อนโยนรักความสงบ อีกนั้นคุณมักจะพยายามไม่ทะเลาะกับคนที่คุณรักเพราะอยากรักษาความสัมพันธ์ให้ยาวนาน

 

 

ที่มา : En.Rocketnews24

14 ก.ค. 59 เวลา 17:24 2,826 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...