เสื้อเชิ้ตสำหรับผู้หญิงหน้าอกโต หมดสิ้นซะทีกับปัญหากระดุมปริโดยไม่ทันตั้งตัว

 

        หนึ่งในปัญหาของสาวหน้าอกใหญ่ก็คงจะต้องเป็นเรื่องของการเลือกซื้อเสื้อผ้าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตสำหรับทำงาน ที่มีส่วนโค้งเว้าระหว่างหน้าอกน้อยเหลือเกิน จนบางครั้งกระดุมก็ปริออกโดยที่ไม่ทันรู้ตัว ยิ่งกับสาวๆที่มีหน้าอกใหญ่ด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งต้องโดนหนักเลยล่ะ แต่ปัญหานี้ได้จบสิ้นแล้ว เพราะวันนี้เรามีสินค้าสุดเจ๋งจากญี่ปุ่นมาแนะนำให้ทุกๆคนรู้จักกับเสื้อผ้าจากแบรนด์ Heart Closet ที่ได้ออกแบบเสื้อเชิ้ตมาเพื่อสาวอกโตโดยเฉพาะ ควบคุมโดย  Mizuki Kurosawa 

      โดยเสื้อเชิ้ตตัวนี้จะมีส่วนโค้งเว้าบริเวณหน้าอกค่อนข้างกว้าง แตกต่างจากเสื้อเชิ้ตธรรมดาที่จะมีวงกว้างแคบๆและถ้าจะตัวที่มีวงกว้างแบบพอดีๆก็ต้องซื้อเสื้อตัวใหม่ที่ไซส์ใหญ่กว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีกระดุมเม็ดข้างในเพื่อป้องกันไม่ให้ส่วนโค้งปริออกมาอีกด้วย แถมยังมีเสื้อคลุมให้ด้วยนะ และแน่นอนว่าเสื้อคลุมก็ได้รับกับการออกแบบให้มีส่วนโค้งที่พอดีกับเสื้อเชิ้ตเช่นกัน และก็ได้เพิ่มความยาวของชายเสื้ออีกด้วย 

 

     โดยเสื้อเชิ้ตตัวนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะในตอนแรกทางผู้จัดทำได้ขอเงินระดมทุนเพื่อโปรเจคนี้ผ่านเว็บไซต์ EnjiNE  โดยตั้งเป้าหมายไว้ที่ 300,000 เยน เท่านั้น แต่พอเวลาผ่านไปสักพัก กลับมียอดเงินระดมทุนมากถึง 1,580,000 เยนเลยทีเดียว ส่วนราคาขายตามปกติก็จะอยู่ที่ 12,500 เยนสำหรับเสื้อเชิ้ต แต่ถ้าจะซื้อเสื้อคลุมด้วยก็จะตกอยู่ที่ 25,000 เยน

 

ใส่แล้วดูดีขึ้นเยอะ

 

หมดปัญหาเรื่องกระดุมปริไปได้เลย

 

ภาพและข้อมูลจาก en.rocketnews24.com

8 ก.ค. 59 เวลา 14:54 2,669 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...