รวมดาราชายที่เปิดตัว+เลิกแอ๊บแมน แล้วปังสุดๆ มีใครบ้างไปดูกันนนนน!!!

ใน พ.ศ. นี้สังคมไทยมีการเปิดกว้างเรื่องเพศที่สาม หรือเพศทางเลือกอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น เกย์ กะเทย เลส ทอม ดี้ เชอร์รี่ อดัม ฯลฯ นั้นมีที่อยู่ที่ยืน ไม่น้อยไปกว่าชายจริงหญิงแท้ หรือบางครั้งอาจจะเป็นสีสันเป็นที่ฮือฮามากกว่าชาย-หญิง เสียอีก ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่ามีดาราชายคนไหนบ้าง ที่แต่ก่อนนั้นแม๊นแมน แต่มาเผยตัวทีหลัง จน ปัง ปัง และก็ปัง จนมีคนชื่นชมสุดๆ ไปดูกันเล้ยยยย

1. เบน ชลาทิศ

 

สาเหตุของการเปิดตัวคือมีรูปหลุดจุ๊บปากผู้ชาย เบนจึงยอมรับว่าเขาเป็นพวกชายรักชาย ไม่เคยคิดจะปิด แต่ไม่เคยมีใครถาม และรูปหลุดก็คือแฟนของเขาที่คบกันมาถึง 8 ปี ด้านครอบครัวก็รับได้

2.อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

ก่อนหน้าหลายคนก็สงสัยในท่าทางที่ดูสาวเบาๆ แต่ช่วงแรก ๆ อ๊อฟก็แอ๊บไว้ อาจจะด้วยหน้าที่การงาน แต่หลัง ๆ มานี้ก็แกรนด์โอเพนนิ่งมาได้อย่างสวยงาม แถมตอนนี้ก็มีหนุ่มคนรู้ใจแล้วด้วย ฮอตกว่าเดิมอีกต่างหาก

 

3.พีท เดอะสตาร์ 2

 

เป็นอีกการเปิดตัวที่ช็อกแฟน ๆ ได้ไม่น้อยสำหรับ พีท เดอะสตาร์ 2 เมื่อออกมาประกาศว่าตัวเองสาวแตกแทนที่ความนิยมจะตก แต่ไม่เลยจ้า กลับตรงกันข้าม เพราะตอนนี้เขาฮอตสุด ๆ งานเข้าแบบถล่มถลาย!!

 

4.มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

 

อันนี้ถือว่าสร้างเซอร์ไพรส์ทีเดียว สำหรับเจ้าของเพลงดังอย่างจดหมายผิดซอง ที่เจ้าตัวมีเคยมีครอบครัวและลูกมาแล้ว!! ก็ยังออกมายอมรับแบบสวย ๆ ว่าตัวเองเป็นชายรักชายเช่นกัน และตอนนี้พรหมลิขิตก็ทำให้ตนได้พบรักจากผู้ชายที่เคยมีครอบครัวมาแล้วเช่นกัน พีคไปอีก

 

5.ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์

 

อดีตนักร้องวงมะลิ ที่เอาเอาดีทางด้านดีเจ ที่จู่ ๆ วันหนึ่งก็ออกมาเปิดตัวว่าตัวเองนั้นเป็นเกย์ และตอนนี้ก็มีแฟนที่คบกันมาถึง 7 ปีแล้ว

 

6.เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ – เอกกี้

 

ดีเจเอกกี้ อดีตนักร้องบอยแบนด์วง UHT วงนักร้องชายที่สาว ๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนวันหนึ่งออกมาเปิดตัวอย่างอลังการบนเวทีเดอะสตาร์ปี 4 เปรี้ยวตรงนี้!!

ขอบคุณที่มา: http://news.tlcthai.com/entertainment/728567.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...