พาไปดู 14 การประกวดความงามแบบแปลกๆ จากรอบโลก (แถมมีของไทยติดด้วย!!)

http://www.catdumb.com/wow-miss-333/

พาไปดู 14 การประกวดความงามแบบแปลกๆ จากรอบโลก (แถมมีของไทยติดด้วย!!)

 

แน่นอนว่าโลกของเรานั้นกว้างใหญ่ และการประกวดสาวงามก็มักจะเป็นไปในรูปแบบเดียวเกือบทั้งหมด แต่ที่จริงแล้ว… คำนิยามในส่วนของความงามนั้นก็เรียกได้ว่ามีหลากหลายและแตกต่างกันออกไป วันนี้ #จ่าสิบเหมียว จะมาพาเพื่อนๆ ไปดูการประกวดความงามแบบแปลกๆ จากรอบโลก ที่เรียกได้ว่าจะทำให้เพื่อนๆ ร้อง ‘โอ๊วว๊าวววว!!’ กันเลยทีเดียวล่ะ!!!

1. การประกวด Miss BumBum หรือก้นสวยนั่นเอง จัดขึ้นในประเทศบราซิล

 

 

2. Miss Exotic World หรือนางงามระบำเปลื้องผ้า จัดขึ้นทุกๆ ปีใน Las Vegas ใครที่เต้นเก่งที่สุดก็รับรางวัลกันไปเลย!!!

 

3. Miss Pregnant หรือนางงามตั้งท้อง แน่นอนว่าถึงจะท้องก็ไม่ได้แปลว่าไม่สวยหรอกนะจ๊ะ และนี่ก็คือที่มาของการประกวดมิสว่าที่คุณแม่กันนี่แหละ

 

4. Miss Drumstick จัดขึ้นที่ Yellville, Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา คล้ายๆ กับการประกวดขาสวยนั่นแหละ แต่สาวๆ ต้องถือกระดาษรูปไก่งวงบังตัวเองข้างบนด้วย

 

5. Miss Klingon Empire จัดขึ้นทุกๆ ปีใน Atlanta’s Dragon Con โดยสาวๆ จะแต่งตัวเป็นตัวละคร Klingon สาวนักรบแห่งซีรีย์ Star Trek

 

6. Miss Jumbo Queen หรืองานประกวดธิดาช้างของบ้านเรานี่เอง ถึงจะดูไม่แปลกเท่าไหร่ในบ้านเรา แต่ต่างชาติมาดูกันแล้วต้องร้องโอ๊วว๊าวว เลยทีเดียว

 

7. Miss Plastic หรือางงามจากมีดหมอ เอาเป็นว่าใครมีเงินก็ลงทุนโมดิฟายตัวเองมาให้เต็มที่กันเลยจ้า เพราะงานนี้เราเปิดกว้างให้สำหรับสาวๆ ที่ศัลยกรรมมาทุกๆ คนเลยตามคอนเซ็ปต์ของงาน จัดขึ้นในประเทศฮังการี

 

8. Miss Russian Army หรือนางงามทหารรัสเซีย บอกได้เลยว่าไม่ใช่เล่นๆ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งยิงปืน ทำอาหาร เต้นรำ และร้องเพลงกันเหมือนการประกวดทั่วไปนี่แหละ

 

9. Miss Tiffany Universe ก็เรียกได้ว่าอยู่คู่บ้านคู่เมืองมาอย่างยาวนานแล้วสำหรับมิสทิฟฟานี่ ที่จัดประกวดขึ้นทุกๆ ปีในประเทศไทย จัดว่าเป็นงานโชว์ความสามารถและศักยภาพของเพศที่สามที่โด่งดังไปทั่วโลกเลยทีเดียว

 

10. Miss Penitentiary หรือนางงามห้องขัง ในประเทศบราซิลจะจัดการประกวดจาก 10 สถานคุมขังด้วยกัน และเฟ้นหาผู้ที่จะมารับตำแหน่งจากนักโทษหญิงเหล่านี้

 

11. Miss Landmine หรือเรียกกันง่ายๆ ว่ามิสทุ่นระเบิด จัดขึ้นที่ประเทศแองโกลา เพื่อเป็นการโปรโมทและจัดแคมเปญช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากทุ่นระเบิดเหล่านี้

 

12. Miss Ink มิสรอยสัก นอกจากความงามแล้ว ศิลปะก็เป็นเรื่องสำคัญ พวกเธอจะโชว์ทั้งความงามและรอยสักของตัวเองเพื่อเป็นที่หนึ่งในด้านนี้!!!

 

13. Miss Pinup จัดขึ้นในประเทศนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย เรียกได้ว่าเป็นการประกวดที่เปิดกว้างมากเพราะไม่มีข้อกำหนดใดๆ เลย อายุ ส่วนสูง น้ำหนักจะเท่าไหร่ก็สามารถเข้าประกวดได้หมด

 

14. Miss Holocaust Survivor จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้สูงอายุ ที่รอดชีวิตจากเหตุสลดใจในค่าย Auschwitz ที่เยอรมนีจับตัวเชลยและนักโทษไว้ เป็นเบื้องหลังที่น่าเศร้าและสลดใจยิ่ง…

 

และนี่ก็คือทั้ง 14 การประกวดความงามแบบแปลกๆ จากรอบโลกนะจ๊ะ เพื่อนๆ คนไหนมีแปลกกว่านี้ มีว๊าวกว่านี้ คอมเม้นท์กันได้เลยน้าาา ^^

ที่มา: Orzzzz

5 ก.ค. 59 เวลา 05:16 4,399
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...