หนุ่มลาวเมาแล้วขับชนท้ายรถเก๋ง อ้าง ผมกินหงษ์ทอง แล้วทำไมถึงบินไม่ได้อุตส่าห์กินไปตั้ง 4กลม

 

ผมกินหงษ์ทอง แล้วทำไมถึงบินไม่ได้อุตส่าห์กินไปตั้ง 4กลม ** หนุ่มลาวเมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ แต่กลัวความผิดเลยออกกุบายจะไปตามนายจ้างแล้วปีนกำแพงบ้านชาวบ้านหลบหนีข้ามซอยสุดท้ายไปไม่รอดถูกจับได้บอกว่ากินเหล้าหงษ์แล้วไม่เห็นบินได้เลย

 

เมื่อเวลา15.00 น. วันที่ 27 มิ.ย. 59 ร.ต.อ.มานิตย์ บุญแต่ง รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนกันผู้ขับขี่หลบหนี ภายในซอยเทศบาลซอย6 หมู่7 ต.บางปะกง พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า-บอร์น ทะเบียน ขษย 958 ชลบุรี พลิกคว่ำอยู่กลางถนน

โดยมีรอยเลือดหยดจำนวนมากแต่ไม่พบผู้ขับขี่ ใกล้กันพบรถเก๋ง โตโยต้า อัสติส สีบอร์น ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ไหล่ทาง ท้ายรถถูกชนพังเสียหาย ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ขับขี่ได้นปีกำแพงบ้านของชาวบ้านหลบหนี ชาวบ้านได้ไปช่วยกันล้อมจับตัวได้ที่เทศบาลซอย 7 นายคำปะสงค์ ชัยสิทธิ์ อายุ 37 ปี สัญชาติลาว อยู่ในอาการมึนเมา ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง

 

จึงให้กู้ภัยปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง สอบสวนนายคำประสงค์ ให้การว่าได้ไปกินเหล้าหงษ์ทองมากับเพื่อน4 กลมแล้วกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับห้อง แต่เกิดไปชนทายรถเก๋งที่จอดอยู่ ทีแรกก็บอกกับชาวบ้านว่าจะไปตามลูกพี่มาเคลียร์ แต่เพราะตัวเองเมาเลยรีบปีนกำแพงหลบหนี โดยไม่คิดว่าจะโดนจับได้ แล้วพูดว่าตัวเองกินเหล้าหงส์ทองก็ต้องบินหนีได้ แต่เพราะขากับแขนเจ็บเลยบินไม่ขึ้น

 

ที่มา: คนข่าวบางปะกง

https://www.facebook.com/bangpakongnews/photos/pcb.265449320490774/265449203824119/?type=3&theater

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...