หนุ่มผู้โชคดีเจอเจ้าแมว "หน้าโจร" ในบ้านไร้คนอาศัย รู้สึกถูกชะตาเลยจับมาเลี้ยงซะเลย

 

       หลายๆคนอาจจะเคยประสบปัญหาแมวจรจัดบุกเข้ามาที่บ้านแล้วพอจะไล่ก็ไม่ยอมไปอย่างแน่นอน จนสุดท้ายบางคนถึงกับต้องเอามันมาเลี้ยงเลยทีเดียว แต่ส่วนใหญ่ก็จะมีแค่แมวธรรมดาๆเท่านั้นไม่ได้มีอะไรที่พิเศษเลย แต่สำหรับชายหนุ่มอย่าง Paul Tateosia จากฟลอลิด้านั้น เรียกได้ว่าโชคดีสุดๆ เพราะอยู่ดีๆเขาก็ได้แมวแปลกๆที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครมาเลี้ยงแบบฟรีๆ ทำเอาทาสแมวทั้งหลายถึงกับต้องอิจฉากันเลยทีเดียว เพราะเจ้าแมวตัวนี้มันมีหน้าตาที่โหดร้ายและดุสุดๆนั่นเอง บอกเลยว่าแมวแบบนี้ไม่ได้หาที่ไหนง่ายๆแน่นอน

      โดย Paul Tateosia ได้ลองออกไปสำรวจบ้านร้างแห่งหนึ่งกับเพื่อนของเขา แล้วอยู่ดีๆก็ได้พบกับเจ้าแมวตัวนี้โดยบังเอิญ และก็รู้สึกถูกชะตากับมันสุดๆเพราะว่ามันมีหน้าต้าที่โฉดมากๆเลยล่ะ แถมนิสัยของมันยังเหมือนหน้าตาอีกด้วยนะ เพราะเมื่อเขาลองเอามะม่วงให้มันกัน มันกลับไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย แถมยังทำหน้าดุใส่อีกต่างหาก 

        จากการคาดคะแนของ  Paul Tateosia เขาคิดว่าแมวตัวนี้ต้องเป็นแมวของเข้าของบ้านหลังนี้แน่นอน แต่พอย้ายออกไปก็ได้ทิ่้งมันเอาไว้จนกลายเป็นแมวจรจัดหน้าเครียดที่ไม่มีใครมาดูแล ด้วยเหตุนี้เองทำให้เขาได้ตัดสินใจนำมันกลับไปเลี้ยงซะเลยพร้อมกับตั้งชื่อให้มันด้วยว้า  Garfield  คราวนี้ก็หวังว่าชีวิตของเจ้า  Garfield จะมีความสุขกับเจ้าของใหม่และเลิกทำหน้าเครียดได้สักทีนะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก  Boredpanda.com

24 มิ.ย. 59 เวลา 10:51 3,626 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...