Boobluge เกมส์ Challenge ใหม่ นมกับเบียร์ สุขใดไหนจะปาน

http://men.mthai.com/men-around/107341.html

Boobluge เกมส์ Challenge ใหม่ นมกับเบียร์ สุขใดไหนจะปาน

 

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านๆ มาเรามักเห็น Challenge ต่างๆ ออกมาเป็นกระแสสังคมให้เราเล่นตามกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Ice bucket challenge สาดน้ำแข็งโครมๆ ตลอดจนไปถึง Don’t judge challenge ที่หลายๆ คนเข้าใจผิดแต่งขี้เหร่แล้วมาโชว์ความหน้าตาดีกันเกลื่อนโซเชียล และมาจนถึงวันนี้ได้มี Challenge ใหม่แกะกล่องที่ระบาดกันออกมาให้เราได้ลองกันแล้ว ซึ่ง Men.MThai เรามั่นใจว่าคงโดนใจหนุ่มหลายๆ คนเป็นแน่แท้

 

โดย Challenge นี้เป็นการรวมสองสิ่งที่ผู้ชายเราโปรดปราน ระหว่างเบียร์ กับ นม …ไม่ใช่นมดื่มนะ แต่นม หน้าอกผู้หญิงนี่แหละ!!! ซึ่ง Challenge นี้มีชื่อว่า Boobluge Challenge นั่นเอง ซึ่งวิธีการเล่นจะให้ฝ่ายหญิงเอามือหนีบหน้าอกของตัวเองให้แนบชิดและหลังจากนั้นก็จะเทเบียร์ลงไประหว่างหน้าอก แล้วให้ฝ่ายชาย ดื่มเบียร์จากร่องนม นั่นเอง ซึ่งการเล่นแบบนี้ไม่ได้ให้ผู้ชายเราสนุกแต่อย่างเดียว แต่สำหรับผู้หญิงแล้วมันก็คือการแข่งขันความใหญ่โตของหน้าอกหน้าใจนั่นเอง

 

ซึ่งเราดูแล้วบอกได้เลยว่ามันคงเป็น Challenge ที่สุดยอดแห่งปี 2016 เลยก็ว่าได้นะ เอาเป็นว่าจะน่าเล่นแค่ไหน เราต้องไปดูคลิปกันเองแล้วครับ

 

Let the summer begin #BOOBLUGE Compilation - Beer drinking Boobs Challenge 2016

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://www.theladbible.com/articles/downing-beer-off-a-pair-of-boobs-is-latest-viral-challenge-050616

24 มิ.ย. 59 เวลา 04:57 1,850
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...