นักวิทย์ฯ หวั่นใจ วัยรุ่นยุคหน้าอาจชอบการมีเซ็กส์กับหุ่นยนต์ มากกว่าคนจริงๆ!?

http://www.catdumb.com/lose-their-virginity-to-sex-robots-717/

นักวิทย์ฯ หวั่นใจ วัยรุ่นยุคหน้าอาจชอบการมีเซ็กส์กับหุ่นยนต์ มากกว่าคนจริงๆ!?

อย่างที่เห็นกันว่าเทคโนโลยีในปัจจุบัน สามารถสร้างสรรค์หุ่นยนต์ที่มีความคล้ายคลึงกับมนุษย์ได้มากขึ้น ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และการประมวลผลด้านใน ทำให้พวกมันสามารถโต้ตอบกับเราได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น (กว่าแต่ก่อน) จึงทำให้มีผู้พัฒนาบางคนนำเอาหุ่นยนต์เหล่านี้มาดัดแปลงเป็นหุ่นยนต์บำบัดความใคร่ Sex Robots เพื่อให้เหล่าชายหนุ่มที่ไม่มีเวลาออกไปหาแฟน หรืออยากจะได้ภรรยามาช่วยบริการเรื่องอย่างว่าโดยไม่ปริปากบ่นไปซื้อหามาเป็นเจ้าของกัน

แต่เมื่อไม่นานมานี้ศาสตราจารย์ Noel Sharkey จากมหาวิทยาลัยเชฟฟิลด์ ในประเทศอังกฤษ ได้ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าหุ่นยนต์และตุ๊กตาเหล่านี้ อาจจะสร้างความเสียหายให้กับสังคมในวงกว้างได้ “ตอนนี้ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงหุ่นยนต์ได้แล้ว และแน่นอนว่าในอีก 10 ปีข้างหน้าจะกลายเป็นเรื่องปกติ ผมคิดว่าควรจะมีการจำกัดอายุ แต่ถ้าหากพ่อหรือแม่ของคุณมีเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้เก็บไว้ล่ะก็ ลูกๆ อาจจะแอบเข้าไปใช้งานมันได้เหมือนกัน” ศาสตราจารย์ Noel กล่าว

นอกจากนี้ศาสตราจารย์ยังวิเคราะห์อีกว่า การมีเพศสัมพันธ์กับหุ่นยนต์นั้นไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร แต่การที่คุณจะมีเพศสัมพันธ์กับหุ่นยนต์และตุ๊กตาเป็นครั้งแรก แทนที่จะเป็นมนุษย์ด้วยกัน มันอาจจะทำให้คนๆ หนึ่งหยุดการมีปฏิสัมพันธ์กับคนจริงๆ ไปเลยก็ได้

ก่อนหน้านี้เคยมีผลสำรวจออกมาว่า 1 ใน 4 ของวัยรุ่นอังกฤษอายุตั้งแต่ 18 – 34 ปี รู้สึกสบายใจที่จะออกเดทกับหุ่นยนต์ด้วย (แต่ต้องหน้าตาเหมือนมนุษย์มากๆ นะ)

อันที่จริงแล้วการมีเพศสัมพันธ์กับตุ๊กตายาง หรือหุ่นยนต์บำบัดความใคร่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เพียงแต่หากคุณจะเริ่มมีซัมติงกับตุ๊กตาเหล่านั้นแล้ว คุณอาจจะไม่อยากมีอะไรกับคนจริงๆ เพราะสิ่งของเหล่านั้นไม่ปริปากบ่น หรือตอบโต้อะไรคุณ คุณจึงสามารถทำอะไรกับมันก็ได้ และนั่นเองอาจทำให้คุณไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์จริงๆ ไม่รู้ว่าควรจะปฏิบัติกับเพศตรงข้ามอย่างไร และส่งผลเสียต่อการใช้ชีวิตในสังคมด้วยนั่นเอง…..

ที่มา mirror

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...