พบกับ Kazuki Kinoshita นักซูโม่ที่ขึ้นชื่อว่าน่ารักที่สุดในวงการ

 

         กีฬาซูโม่ถือได้ว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็แน่นอนว่าคนที่จะเป็นนักฬาซูโม่มืออาชีพได้นั้น ต้องมีรูปร่างที่ใหญ่โตและมีความน่าเกรงขามชนิดที่ว่าแค่เดินผ่านก็ทำเอาขนลุกแล้ว แต่จริงๆแล้วก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะ เพราะยังมีนักซูโม่อีกหนึ่งคน ที่ต้องบอกเลยว่าไม่มีแววของความโหดเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังมีแต่ความน่ารักน่าเอ็นดูอีกต่างหาก เขาคนนี้คือ Kazuki Kinoshita นั่นเอง 

      จริงๆแล้ว Kazuki Kinoshita ก็เป็นนักซูโม่ทั่วๆไปที่มีพละกำลังและความน่าเกรงขามเหมือนกับคนอื่นๆนั่นแหละ แต่อยู่ดีๆทาง Japan Sumo Association หรือ สมาคมซูโม่ของญี่ปุ่น ก็ดันโพสต์ภาพของเขาในขณะที่กำลังหลับอยู่ซะงั้น และภาพก็ถูกแชร์ไปอย่างแพร่หลายจนกลายเป็นกระแสเลยทีเดียว ซึ่งก็แน่นอนว่าหลายๆคนที่เห็น ก็ต่างพากันหลงรักในความน่ารักของเขากันอย่างล้นหลาม ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักซูโม่ผู้บ้าพลังก็ตาม

 

 

        และหลังจากภาพที่เขานอนหลับเริ่มเป็นกระแส ทางสมาคมซูโม่ญี่ปุ่นก็เหมือนจะได้ใจ จึงได้ปล่อยภาพน่ารักๆของเขามาอีกเพียบ แถมยังพ่วงนักซูโม่ขาวอียิปต์เพื่อนรักของเขาอย่าง Abdelrahman Shalan มาอีกด้วย ภาพของพวกเขาจะน่ารักแค่ไหนเราลองไปชมกันเลย

 

แกล้งซะหน่อย

 

สองคนนี้เขาสนิทกันมากๆ

 

แก้มน่าขยี้จริงๆ ชกซะเลย 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก en.rocketnews24.com

15 มิ.ย. 59 เวลา 16:05 3,394 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...