ชาวเน๊ตสงสัย ทำไมข่าวครูเสพกามกับเด็กชายถึงกลายเป็นคดีมโหฬารต้องขนตำรวจมาให้ข่าวเยอะขนาดนั้น?

 

ลองฟังความเห้นชาวเน๊ตกันบ้าง

1. เวทนาแท้ ตำรวจไทย ไว้อาลัยจริงๆ สุดท้ายพยายามยัดเยียด ให้สังคมประนามเกย์ กลบข่าวอื่นๆ

2. เอาเวลาที่มายืนประจานเค้าโดยพร้อมเพรียงกัน ไปทำหน้าที่ที่ควรจะทำของพวก..ให้ดี หรือกำลังกลบเรื่องพวก..ติดค่าลงอ่างกับอิหนู ณ สถานประกอบการอาบอบนวดแห่งใดแห่งหนึ่งอยู่ เบะปากตามองบนพร้อมยกไหล่ขึ้นเบาๆ!!!!

3. ต้องถ่ายภาพด้วยโหมดมาโนรามาเท่านั้นนะครับ ถึงจะเก็บภาพวัตถุต่างๆในงานแถลงนี้ได้หมด

4. คดีฆ่าคนพิการ ทำไมไม่ให้ได้แบบนี้บ้างวะ ข่มขืนก็ไม่ได้ข่มขืน ฆ่าก็ไม่ได้ฆ่า แถลงข่าวหยั่งกะไทยได่เป็นเจ้าภาพโอลิมปิค เมื่อไหร่จะปฏิรูปตำรวจซะที

5. คนเสื้อขาวนั่นเขาทำอะไรเหรอครับ? เผาทำเนียบ? ระเบิดสถานฑูต? ก่อการร้ายข้ามชาติ? หรือเป็นกบฎแผ่นดิน? ตำรวจแต่งจัดเต็ม ยืนกันแน่นขนาดนี้ต้องเป็นคดีระดับชาติแน่ๆ!!!

6. มันเป็นวาระแห่งชาติขนาดนั้นเหรอ ไปทำคดีลูกตำรวจกะชายพิการดีกว่ามะ ถ้าข่าวนั้นยืนพร้อมเพียงแบบนี้ จะดูน่าสรรเสริญ มากกว่า อันนี้ดูน่าสมเพช เสนอหน้ามากบอกเลย

7. จับคนตุ๋ยเด็กคนเดียวต้องมาเอาหน้ากันเยอะอย่างกะจับยาบ้าล๊อตใหญ่

8. เริ่มสงสารนางล่ะ แหมงทำไมต้องประจานสังคมไทยนี่นะ พยายามจะโจมตีเพศที่3เนอะ แต่ถ้ามองอีกมุมครูคนนี้ก็ไม่ยั้บยั้งชั่งใจถ่ายคลิปทำห่าไรกินเงียบๆก็จบล่ะ /แต่ก็อีกนั่นล่ะไม่ว่าจะเป็นครูผู้ชายแท้เอา นร.หญิงก็มีถมเถไป มันมีมาตั้งนานล่ะ

เด็กบางคนก็สมยอมเองหารายได้ถูกม่ะไม่ได้ไปบีบีบังคับ ไปดูทวีตเตอร เพียบเลยห่าจิกอีงามไส้ ขายกัน เยชกันออกคลิปโจงแจ้ง

เนี่ยล่ะ สังคมดัดจริต แทนที่จะช่วย หาทางแก้เรื่องเพศ สอนและป้องกันดีกว่าไหม ยุคสมัยนี้แล้วมมัวมาดัดจริต

9. ตอนต้นคลิปที่แถลงข่าว ทางตำรวจชี้แจงแล้วครับ ว่า จะต้องไปงานอะไรซักอย่างกันต่อ เลยแต่งเต็มยศกันมา ไม่ใช่แต่งมาเพื่อแถลงข่าวครับ / มองจากความจริงครับ ไม่ได้มองจากภาพแล้ววิจารณ์

ที่มา: https://www.facebook.com/GthaiMovie/photos/a.244064815665495.55821.234382543300389/1113439075394727/?type=3&theater

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...