คู่รักคนแคระในบราซิล แม้จะมีอุปสรรคเพียงใด แต่ 'ความรัก' ก็ยาวนานมั่นคงกว่า 8 ปี!!

http://www.catdumb.com/paulo-and-katyucia-717/

คู่รักคนแคระในบราซิล แม้จะมีอุปสรรคเพียงใด แต่ ‘ความรัก’ ก็ยาวนานมั่นคงกว่า 8 ปี!!

เราคงคุ้นเคยกับรูปแบบความรักของชายหญิง หญิง-หญิง ชาย-ชาย เกย์ ตุ๊ก ทอม ดี้ มานักต่อนักแล้ว แต่เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีโอกาสได้สัมผัสหรือรับรู้เรื่องราวความรักของคนแคระกันเท่าไหร่

วันนี้#เหมียวฟิ้นจะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสเรื่องราวของพวกเขากันบ้างนะ

นี่เป็นเรื่องราวความรักของคนสองคนที่สั้นที่สุด ไม่ได้หมายถึงระยะเวลา แต่เป็นส่วนสูงของพวกเขา ฝ่ายชายมีชื่อว่านายเปาโล แกเบรียล ดา ซิลวา บาร์รอส วัย 30 ปี และแฟนสาวชื่อคาทยูเซีย โฮชิโนะ วัย 26 ปี

ทั้งคู่เป็นชาวบราซิลที่เกิดมาพร้อมกับความแคระแกร็น โดยฝ่ายชายมีส่วนสูงอยู่ที่ 88 เซ็นติเมตร และฝ่ายหญิงสูง 89 เซ็นติเมตร

พวกเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ารู้จักกันผ่านโปรแกรมแชท MSN เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว นายเปาโลบอกว่าตัวเองตกหลุมรักเขากับคาทยูเซียตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเธอผ่านจอคอมเลย “ผมมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็นเธอ”

แต่รักแรกพบก็ไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันทั้งสองฝ่ายเสมอไป เพราะทางคาทยูเซียกลับรู้สึกเฉยๆ หนักไปทางไม่ชอบเสียมากกว่า แม้ฝ่ายชายจะพยายามส่งข้อความเข้ามาที่ MSN ของเธอ แต่เธอก็บล็อคเขา “ครั้งแรกที่ฉันคุยกับเขา เขาน่ารำคาญมาก”

นายเปาโลกล่าวต่อว่า “เธอคงคิดว่าผมพยายามจะเจ้าชู้ใส่ แต่เปล่าเลย ผมแค่พยายามจะทำตัวดีๆ ต่างหาก แต่ก็ตามที่เธอบอก ผมมันเป็นผู้ชายที่น่าเบื่อ”

จริงๆ นี่ควรจะเป็นตอนจบของเรื่องราวความรักของพวกเขาแล้ว ถ้าคาทยูเซียไม่ตัดสินใจปลดบล็อค MSN ของเขา หลังจากที่บล็อคมาเป็นเวลานานถึง 18 เดือน(!?)

ปัจจุบันคาทยูเซียมีร้านเสริมสวยเป็นของตัวเองแล้ว เธอบอกว่า “วันหนึ่ง มีบางอย่างเกิดขึ้นภายในหัวของฉัน และฉันก็เลยปลดบล็อคเขา จากนั้นเขาก็ติดต่อมาบ่อยมากขึ้น”

ทางด้านเปาโลก็บอกว่าตัวเองรู้สึกดีใจมากๆ ที่เธอยังเหลียวแลเขาอยู่ “เมื่อเธอปลดบล็อค ผมใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจทักทายเธอไป เราเริ่มพูดคุยกันและเธอก็สุภาพกับผมมากกว่าครั้งก่อน”

หลังจากที่คุยกันผ่าน MSN มา 2 เดือน นายเปาโลก็ตัดสินใจเดินทางไปหาคาทยูเซียที่เมืองลอนดรินา รัฐปารานา พอเจอเธอเขาก็ถึงกับอึ้งในความสวยของเธอ

แต่ทางฝ่ายหญิงกลับเขินอายและรู้สึกไม่ประทับใจในการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าของเขาเท่าไหร่ “เขาใส่เสื้อสีส้ม กางเกงยีน และแว่นกันแดด พระเจ้า”

หลังจากที่พวกเขาคบกันได้ประมาณ 4 ปี ก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน เพราะเนื่องจากบ้านของทั้งคู่อยู่ห่างไกลกันมาก

ตอนนี้พวกเขาก็คบกันและบอกว่าคู่ของพวกเขาก็ไม่ได้แตกต่างจากคู่รักอื่นๆ “สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของพวกเราก็คือความแน่นแฟ้น มิตรภาพดีๆ ที่เรามีให้กันและกัน”

นายเปาโลได้ดัดแปลงรถให้เหมาะสำหรับส่วนสูงของตัวเอง ส่วนคาทยูเซียก็ดัดแปลงร้านเสริมสวยให้เหมาะกับเธอเช่นกัน เพื่อที่ทั้งคู่จะได้ทำมาหากินได้เหมือนคู่อื่นๆ โดยฝ่ายชายมีการแซวแฟนสาวว่า “เธอสนับสนุนผมในทุกๆ เรื่อง เธอคือนับรบตัวน้อยของผมเลย”

แม้ทั้งคู่จะมีเรื่องที่ยากลำบากให้ต้องฟันฝ่า แต่นายฝ่ายชายก็เข้าใจในทุกๆ เรื่อง และยังพยายามใจเย็นกับเธอ ดูเหมือนเธอจะเจอคู่แท้ซะแล้วล่ะ

ตอนนี้ทั้งคู่ได้วางรากฐานให้กับชีวิตคู่ในอนาคตและเริ่มคิดที่จะมีลูกตัวน้อยกันแล้ว แม้ว่าการมีลูกจะเป็นเรื่องยากสำหรับคาทยูเซีย เนื่องจากส่วนสูงและมดลูกของเธอที่ไม่ค่อยเอื้อต่อการมีลูกเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็เขาก็จะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ โดยถือคติที่ว่า “อย่าพูดว่าทำไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ทำ”

แม้จะมีรูปร่างภายนอกไม่เหมือนคนทั่วๆ ไป แต่ความรักของพวกเขาก็ดูมั่นคงและแข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าความรักของคนทั่วไปเลย หวังว่าพวกคุณจะได้ข้อคิดดีๆ จากทั้งคู่ไปไม่มากก็น้อยนะ

ที่มา dailymail

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...