เหลือเชื่อ! หญิงคนนี้ ถึงจุดสุดยอดเกือบ 200 ครั้งทุกวัน

read:http://petmaya.com/sarah-carmen

เหลือเชื่อ! หญิงคนนี้ ถึงจุดสุดยอดเกือบ 200 ครั้งทุกวัน

ในขณะที่ผู้หญิงบางคนกำลังประสบปัญหาเรื่องความด้านชาจากเรื่องบนเตียงจนพวกเธอไม่เคยถึงจุดสุดยอดเลย แต่สำหรับ ซาราห์ คาร์เมน หญิงสาวจากประเทศอังกฤษผู้นี้ กลับมีสิ่งผิดปกติจนผู้หญิงเหล่านั้นต้องอิจฉา เพราะเธอถึงจุดสุดยอดได้มากมายเกือบ 200 ครั้ง ในทุกๆ วัน

แต่นั่นไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน เพราะซาราห์ต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคที่มีชื่อว่า Persistent Sexual Arousal Syndrome (PSAS) ที่เกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของระบบไหลเวียนเลือดไปสู่อวัยวะเพศ ซึ่งส่งผลให้เธอสามารถถึงจุดสุดยอดได้กับการสั่นสะเทือนทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรถ

“บางครั้ง ฉันต้องมีเซ็กส์หลายครั้งเพื่อทำให้ตัวเองสงบลง ฉันเบื่อมัน และผู้ชายที่ฉันหลับนอนด้วยก็ไม่ต้องใช้ความพยายามมากมายอะไร เพราะฉันเสร็จง่ายมาก

เธอเชื่อว่า อาการของเธอเป็นผลมาจากยาคุมกำเนิดที่เธอกินเข้าไป โดยเธอกล่าวว่า “ในไม่กี่สัปดาห์ ฉันเริ่มที่จะรู้สึกถึงสิ่งเร้ามากขึ้นๆ จนกลายเป็นการถึงจุดสุดยอดแบบไม่มีสิ้นสุด”

“มันเริ่มจากบนเตียง ที่ฉันกับแฟนฟีเจอริ่งกัน ซึ่งมันเกิดขึ้นหลายครั้งมาก และหลังจากนั้นมันก็เกิดขึ้น ฉันแค่คิดถึงเรื่องบนเตียงแล้วมันก็ บู้มมม .. ในเวลา 6 เดือน ฉันถึงจุดสุดยอดประมาณ 150 ครั้งต่อวัน และบางวันก็มากถึง 200 ครั้ง”

ในที่สุดเธอกับแฟนหนุ่มของเธอก็แยกทางกัน ส่วนแฟนใหม่ของเธอก็ต้องต่อสู้กับความต้องการของเธอให้ได้ ซึ่งเธอกล่าวว่า บางครั้งเธอต้องถึงจุดสุดยอดให้ได้มากที่สุด เพื่อที่ร่างกายของเธอจะสงบลงชั่วคราว

ปัจจุบัน ซาราห์เป็นช่างเสริมสวยที่ต้องทำงานในร้านตัดผม ซึ่งเธอต้องเผชิญกับเครื่องเป่าผม และเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ ที่ส่งผลให้เธอต้องเกิดอาการเช่นนี้อยู่เป็นประจำอีกด้วย

เครดิตจาก พี่หมี เพชรมายา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...