ภาคต่อตำนานพานไหว้ครู ที่ครูตั้งใจทำให้เด็กถือ หวังไว้สวยเริด แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด

ภาคต่อตำนานพานไหว้ครู ที่ครูตั้งใจทำให้เด็กถือ หวังไว้สวยเริด แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด มาดูกันเลยว่าเด็กผู้โชคดี จะแฮปปี้กับพานสุดตะลึงนี้ขนาดไหน

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์ต่อเรื่องชวนอมยิ้ม ที่ทำให้คนแอบขำกันไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของคุณครูสาวท่านหนึ่งที่ตั้งใจทำพานไหว้ครูให้เด็ก ๆ ถือเข้าร่วมพิธีไหว้ครู โดยอุตส่าห์ไปสรรหาต้นฉบับสุดเริดมาเป็นแบบ แต่พอลงมือทำเท่านั้น จากพานนกฮูกกลับกลายเป็นพานเพนกวิน แถมพานกบก็ออกมาเป็นตัวอะไรไม่รู้ ทำเอาอึ้งทึ่งในความสวยของพานไหว้ครู 2 พานนี้กันไปแล้วนั้น [อ่านข่าว พานไหว้ครู ที่ครูตั้งใจทำให้เด็กถือ หวังไว้สวยเริด แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด]

 

ความคืบหน้าล่าสุด (9 มิถุนายน 2559) เฟซบุ๊ก Nuttha Inthanin ก็ได้ออกมาเล่าภาคจบของตำนานพานไหว้ครูสุดทึ่งนี้ พร้อมเผยภาพของ 2 นักเรียนผู้โชคดี ได้เป็นตัวแทนถือพานไหว้ครูเข้าร่วมพิธี ซึ่งก็ทำเอาคุณครูแอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่านักเรียนชายที่ได้ถือพานจะมาโรงเรียนหรือไม่ แต่สุดท้ายน้องก็มา งานนี้บอกเลยว่ามันสุดยอดจริง ๆ เพียงแค่เห็นสีหน้าน้องผู้ชายแล้วก็รู้ได้เลยว่าซาบซึ้งกับความสวยของพานขนาดไหน อิอิ

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแซวกันใหญ่ บอกดูเหมือนน้องผู้ชายจะโอเคสุด ๆ เลยกับพานนี้ แถมความสวยปังยังทำให้เพื่อนต่างห้องต้องตะลึง ตึง ตึ๊ง กันอีกด้วย

 

ดูก็รู้ว่าน้องผู้ชายภูมิใจกับการถือพานขนาดไหน

 

เพื่อนห้องอื่นต่างชักชวนให้ดูพานอีกด้วย เด็กผู้หญิงด้านหลังยังตะลึงเลย ออกอาการตกใจ…เบา ๆ

 

อยากได้คำบรรยายภาพนี้….ต้องลองมองหน้าน้องผู้ชายค่ะ

 

 

ที่มา: http://skynews.sayhibeauty.com/ภาคต่อตำนานพานไหว้ครู-ท/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...