ออรัลเซ็กส์ เกิดขึ้นมาเพื่ออะไร ใครเลยสงสัย วันนี้เรามีคำตอบมาเสนอ

http://men.mthai.com/sex-playboy/106894.html

ออรัลเซ็กส์ เกิดขึ้นมาเพื่ออะไร ใครเลยสงสัย วันนี้เรามีคำตอบมาเสนอ

 

เคยสงสัยกันรึเปล่า ว่าการทำ ออรัลเซ็กส์ เกิดขึ้นมาเพื่ออะไร มีประโยชน์อะไร ถ้าเคยสงสัย วันนี้เรามีคำตอบมาเสนอ

 

ผ่านมากี่ยุคกี่สมัย ก็ไม่มีใครเลยซักคนที่้เคยตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่อง ออรัลเซ็กส์ ว่าเกิดขึ้นมาเพื่อไร รู้เพียงอย่างเดียวว่า ทำแล้วมันสยิวกิ้วรู้สึกดี ก็แค่นั้น แต่ดูเหมือนว่าถ้าเราจะถามแบบเจาะจงลงไป หลายๆ คนคงจะให้คำตอบว่าทำไปเพราะเหมือนเป็นการอุ่นเครื่องก่อนมีเซ็กส์แบบจริงจัง แต่เอาจริงๆ เลยนะ มันมีทฤษฎีถึงสาเหตุที่ทำไมคนเราต้องทำออรัลเซ็กส์ โดยอ้างเหตุผลจากวิทยาศาสตร์เลยด้วย ซึ่งวันนี้ Men.MThai เราก็อยากที่จะนำเสนอข้อมูลนี้ให้ได้รับรู้กัน

 

ซึ่งจากผลการศึกษาที่ถูกตีพิมพ์ลงในวารสารวิทยาภูมิคุ้มกันเจริญพันธุ์ (Journal of Reproductive Immunology) ได้อธิบายไว้ว่ามันถูกทำขึ้นมาเพราะวัตถุประสงค์วิวัฒนาการของทั้งผู้ชายและหญิงนั่นเอง ซึ่งเหตุผลที่ผู้หญิงทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้ชายนั้น เพราะว่าการกลืนน้ำคัดหลั่งระหว่างการทำออรัลเซ็กส์นั้นจะทำให้ร่างกายของตัวเองรู้สึกเคยชินกับ DNA ของคนอื่น อีกทั้งยังช่วยระบบภูมิคุ้มกันให้ผู้หญิงในขณะที่พวกเธอท้องอีกต่างหาก

 

โดยในทางกลับกัน การที่ผู้ชายทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้หญิงนั้น มีผลการวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ออกมาแล้วว่ามีผลเกี่ยวกับความรู้สึกที่จะช่วยป้องกันผู้หญิงของตัวเองไม่ให้นอกใจนั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://www.unilad.co.uk/nsfw/researchers-reveal-the-real-reason-why-we-have-oral-sex/

9 มิ.ย. 59 เวลา 04:50 5,058
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...