ประเทศรัสเซียเผยภาพ ‘กองทหารแห่งอนาคตของปูติน’ ฝึกกันตั้งแต่วัยเด็กๆ กันเลยทีเดียว!!!

http://www.catdumb.com/vladimir-putins-soldiers-of-tomorrow-333/

ประเทศรัสเซียเผยภาพ ‘กองทหารแห่งอนาคตของปูติน’ ฝึกกันตั้งแต่วัยเด็กๆ กันเลยทีเดียว!!!

 

อื้อหืออออ จะว่าไปก็คล้ายๆ ประเทศๆ หนึ่งเลยนะเนี่ย อิอิ ล่าสุดนี้กระทรวงการป้องกันมาตุภูมิแห่งประเทศรัสเซียก็ได้แพร่ภาพของ Vladimir Putin’s Soldiers of Tomorrow หรือกองทหารแห่งอนาคตของปูติน ออกมาให้โลกภายนอกได้ชมกันล่ะ

ซึ่งแน่นอนว่าได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหูมากมายเลยทีเดียวจากนักวิชาการ (และที่สำคัญถูกนำไปเปรียบเทียบกับกองทัพ Hitler Youth ของจอมเผด็จการในอดีตซะด้วย!!!)

 

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้จะเห็นได้ว่ามีเด็กๆ นักเรียนตัวน้อยๆ อยู่ร่วมด้วย

 

สำหรับเด็กๆ ก็จะมีอายุตั้งแต่ 10 – 18 ปีเป็นต้นไป โดยจะได้รับการฝึกสอนให้ยิงปืน ประกอบปืน กระโดดร่ม และการใช้เครื่องไม้เครื่องมือในการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพวกเขาต้องถวายคำสัตย์ปฏิญาณตนด้วย!!!

“I swear to aim for victories in studies and sports, to live a healthy lifestyle, to make myself prepared for the service and labour for the sake of the Motherland, to cherish the memory of the heroes who fought for freedom and independence of our Motherland, to be a patriot and a dignified citizen of Russia”

 

ข้าขอปฏิญาณว่าจะมีชัยทั้งในด้านการเรียน การกีฬา และใช้ชีวิตอย่างสุขภาพดีเพื่อเตรียมพร้อมในการรับใช้มาตุภูมิ เพื่อเชิดชูวีรกรรมของเหล่าวีรบุรุษที่ต่อสู้เพื่ออิสระและเสรีภาพแห่งมาตุภูมิ เราจะเป็นผู้รักชาติ เป็นประชาชนที่ดีและเคร่งครัดแห่งรัสเซีย’

มีทั้งเพศชายและหญิงเข้าร่วมรับการฝึก

 

สำหรับชุดแรกนี้จะมีจำนวนทั้งหมด 104 นาย และจะถูกฝึกอย่างเข้มข้นที่เมือง Yaroslavl ใกล้ๆ กับกรุงมอสโคว์

 

และถึงแม้ว่าจะมีรายงานว่าเด็กๆ ถูกบังคับให้เข้าร่วม แต่ทางกระทรงก็ยืนยันอย่างชัดเจนเลยล่ะว่าพวกเขาเข้าร่วมด้วยความสมัครใจ ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปล่ะว่า จุดมุ่งหมายของกองทัพนี้ในอนาคตจะเป็นอย่างไรกันหน๊ออออ

ที่มา: Metro

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...