หมดคำจะพูด !! ชาวจีนตั้งวงรับประทานอาหารอย่างสบายใจบนรถไฟฟ้าสาธารณะ

 

       การตั้งวงรับประทานอาหารร่วมกันกับคนในครอบครัวหรือกับเพื่อนๆ อาจจะเป็นกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งมันก็ดีถ้าหากว่ามันไม่เดือดร้อนใคร แต่สำหรับชาวจีนกลุ่มนี้ ต้องเรียกได้ว่าไร้มารยาทอย่างไร้ที่ติจริงๆ เพราะพวกเขาเล่นตั้งวงรับประทานอาหารกันบนรถไฟสาธารณะโดยที่ไม่แคร์สายตาใครๆทั้งสิ้น แถมยังสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้โดยสารคนอื่นๆอีกต่างหาก 

     โดยเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้รายงานว่าสังคมอินเทอร์เน็ตในประเทศจีนได้ทำการแชร์ภาพของชาวจีนกลุ่มหนึ่ง ที่ได้นำอาหารต่างๆมาตั้งวงรับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อยบนรถไฟฟ้าใต้ดินสาธารณะ ในมณฑล Guangzhou ประเทศจีน ซึ่งได้สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก แถมพวกเขายังได้มีการเผยแพร่ภาพแบบสดๆให้กับเพื่อนคนอื่นๆดูอีกด้วย ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากกมาย โดยส่วนใหญ่ได้มองว่าพฤติกรรมของชาวจีนกลุ่มนี้เป็นพฤติกรรมที่แย่มากๆ แถมยังน่ารังเกียจสุดๆอีกต่างหาก

 

 

     แต่ยังดีที่สุดท้ายชาวจีนกลุ่มดังกล่าวก็ได้โดนพนักงานรถไฟฟ้าใต้ดินไล่ลงจากรถไฟ เพราะตามกฏระเบียบนั้นได้มีการห้ามให้ผู้โดยสารนำอาหารขึ้นมารับประทานอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทใดก็ตาม

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

31 พ.ค. 59 เวลา 16:52 1,615 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...