หนุ่มซาอุชักปืนยิงหมอที่ทำคลอดภรรยาตัวเอง หลังจากที่ทราบว่าหมอเป็นผู้ชาย

 

     จริงๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายถ้าหากมีความสามารถและคุณสมบัติในการเป็นหมอที่ดี ก็ย่อมที่จะมีสิทธิในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่าเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็นการรักษาทั่วไปหรือการผ่าตัด แต่สุดท้ายก็ต้องมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นจนได้ ซึ่งต้นเหตุก็มาจากแค่เรื่องของเพศเท่านั้น โดยเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ metro.co.uk ได้รายงานถึงเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ ซึ่งเกิดขึ้นในโรงพยาบาล  King Fahad Medical City เมือง Riyadh ประเทศ Saudi Arabia เมื่อคุณหมอ Muhannad Al-Zabn ได้ทำคลอดให้กับคุณแม่คนหนึ่ง และเมื่อการทำคลอดสิ้นสุดไปด้วยดี ทางฝั่งคุณพ่อก็อยากที่จะเจอหน้าคุณหมอเพื่อกล่าวคำขอบคุณ โดยนัดเจอกันที่สวนย่อม

  แต่เมื่อทั้งสองได้มาเจอกันคุณพ่อกลับชักปืนขึ้นมายิงจนคุณหมอได้รับบาดเจ็บ และรีบหนีออกจากที่เกิดเหตุ แต่โชคยังดีที่ตอนนี้คุณหมอปลอดภัยจากอาการบาดเจ็บแล้ว หลังจากที่ต้องเข้าห้องฉุกเฉินเนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บ

  หลังจากนั้นไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการจับกุมผู้ก่อเหตุได้ และเมื่อทำการสืบสวนก็ทราบว่าเหตุผลที่ยิงคุณหมอจนได้รับบาดเจ็บนั้น ก็เพราะว่าคุณหมอคนนี้เป็นผู้ชายเท่านั้นเอง และรู้สึกไม่ดีที่ให้คุณหมอที่เป็นผู้ชายมาทำคลอกให้กับภรรยาของตัวเอง

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

31 พ.ค. 59 เวลา 11:34 1,381
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...