[PR] เปิดประตูสู่ The Biggest Arena of Lifestyle Experiments สยามพิวรรธน์พร้อมเปิด 'สยามดิสคัฟเวอรี่' 28 พฤษภาคมนี้

เปิดประตูสู่ The Biggest Arena of Lifestyle Experiments

สยามพิวรรธน์พร้อมเปิด ‘สยามดิสคัฟเวอรี่’ 28 พฤษภาคมนี้

 

มอบประสบการณ์แปลกใหม่ครั้งแรกในไทย ด้วยการเชิญชวนทุกคน ‘มาเล่นสนุกด้วยกัน’! มอบพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์เพื่อการค้นหาและค้นพบสไตล์ที่แท้จริงของตัวเอง

 

สร้างปรากฏการณ์เปิดคอนเซ็ปต์ค้าปลีกรูปแบบใหม่ ไฮบริดรีเทลแห่งแรกของประเทศไทย นำแบรนด์ดังมาเปิดตัวครั้งแรกในโลกและครั้งแรกในประเทศไทยมากมาย ทั้งสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน สินค้านำเทรนด์ที่ก้าวล้ำทุกกระแสโลก สินค้าและบริการนวัตกรรมล่าสุด สินค้าที่ผลิตสร้างสรรค์จากแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อมและเพื่อความยั่งยืน และสินค้าในรูปแบบคอลลาโบเรชั่นและสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบล้ำยุค

 

 

ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งยิ่งใหญ่ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน จัดเต็มด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี พร้อมกิจกรรมอินเทอแรคทีฟมากมายให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายและค้นพบจุดยืนที่แตกต่างของตนเอง

 

 

บริษัท สยามพิวรรธน์ เตรียมทุ่มงบประมาณ 300 ล้านบาท จัดงานเปิดสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ โดยตั้งเป้าช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย เสริมความแข็งแกร่งและตอกย้ำเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ในฐานะศูนย์กลางการค้าปลีกของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี)

 

นายชาญชัย เชิดชูวงศ์ธนากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่เป็นการเปิดตัวคอนเซ็ปต์ค้าปลีกรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย เป็นที่สุดของจุดหมายปลายทางในรูปแบบไฮบริดรีเทลแห่งแรกของประเทศไทย ครอบคลุมพื้นที่ 40,000 ตร.ม. ที่เปรียบเสมือนสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ เชิญชวนทุกคน ‘มาเล่นสนุกด้วยกัน’! โดยมอบพลังอำนาจในการสร้างสรรค์สไตล์ของตัวเองให้กับผู้มาเยี่ยมเยือน เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาค้นหา ทดลองไอเดียใหม่ๆ และผสมผสานสไตล์ที่มีอยู่อย่างหลากหลายในสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อค้นพบตัวตนที่แท้จริง โดยทุกมิติของการนำเสนอ ถูกเนรมิตให้ ‘เข้าถึงใจ’ ลูกค้ามากที่สุด นำเสนอโดยผสมผสานหลากหลายกลุ่มสินค้าตามเรื่องราวและความสนใจของผู้คน ลูกค้าสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ ทดลอง ปรับแต่ง พลิกแพลง และสร้างสรรค์สินค้าที่ซื้อ ให้เป็นไปตามความต้องการและรสนิยมเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล จากสินค้าที่มีอยู่มากกว่า 5,000 แบรนด์ ในทุกระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลก โดยหนึ่งในไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้นในช่วงเปิดสยามดิสคัฟเวอรี่ คือ นิทรรศการและกิจกรรมสร้างประสบการณ์ร่วมแบบอินเทอแรคทีฟ ‘Social Discovery’ โดยความร่วมมือระหว่างสยามดิสคัฟเวอรี่ และ Black Egg ทีมนักออกแบบและครีเอทีฟระดับโลก นำคอนเซ็ปท์ Storytelling มาผสมผสานกับดิจิตอลเทคโนโลยี ในธีม “When Obsession Becomes Identity” ที่เชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดตื่นเต้นกับการค้นพบและเข้าใจตัวตนที่แท้จริงของตนเอง โดยเจาะความสนใจเบื้องลึกของแต่ละคน และนำเสนอเป็นงานศิลปะผ่านเทคโนโลยีและโซเชียลมีเดียสุดตื่นตาตื่นใจ

 

 

นอกจากนี้  ยังจัดให้มีนิทรรศการแสดงผลงานการออกแบบ Nendo’s Exhibition ครั้งแรกในประเทศไทย โดยนายโอกิ ซาโตะ ผู้ได้รับการยอมรับจากวงการออกแบบทั่วโลก ประกอบไปด้วยผลงานการออกแบบชั้นยอด ทั้งด้านโพรดักส์ดีไซน์ อาร์ทอินสตอเลชั่น และงานออกแบบสถาปัตยกรรม ที่ผ่านการคัดสรรและบรรจงจัดวางในกล่องแห่งไอเดีย เป็นนิทรรศการที่โดดเด่นใจกลางสยามดิสคัฟเวอรี่ที่ทุกคนต้องตะลึง ทั้งนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาเพลิดเพลินกับกิจกรรมอินเตอร์แรคทีฟสุดสร้างสรรค์ในหลากหลายกิจกรรมในทุกๆ ชั้นเต็มพื้นที่สมกับเป็น สยามดิสคัฟเวอรี่ The Exploratorium สนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่

 

 

งานนี้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายได้ก่อนใคร โดยรับสมัครประชาชนผู้สนใจมาร่วมเป็นหนึ่งใน 500 คนแรกทาง www.siamdiscovery.co.th ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับเชิญมาเยี่ยมชมภายในสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ก่อนใครในรอบเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิววันที่ 24 พฤษภาคม 2559 ก่อนเปิดให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไปในวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป

 

17 พ.ค. 59 เวลา 15:55 1,051 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...