ใครเป็นแฟนเรื่องลึกลับมาติดตามกันต่อ กับ ภาพถ่ายปริศนา’ ที่จนบัดนี้ก็ยังไม่สามารถหาคำอธิบายได้ (ภาค2)

 

 

 

 

 

 

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/mystery-five-pictures-pt2/

ใครเป็นแฟนเรื่องลึกลับมาติดตามกันต่อ กับ  ภาพถ่ายปริศนา’ ที่จนบัดนี้ก็ยังไม่สามารถหาคำอธิบายได้ (ภาค2)

ข้าศึกจากต่างดาว : นี่คือภาพถ่ายในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นภาพที่บันทึกไว้บริเวณชายฝั่งของมหานคร ลอส แองเจลิส จากภาพคือไฟส่องจากภาคพื้นดินโดยกองทัพสหรัฐ ขณะกำลังค้นหาอากาศยานข้าศึก ซึ่งในตอนแรกเข้าใจว่าเป็นฝ่ายญี่ปุ่น มีรายงานว่ากองทัพสหรัฐใช้กระสุนปืนต่อต้านอากาศยานไปกว่า 1,400 นัด เพื่อทำลายอากาศยานลึกลับลำนี้ แต่ปรากฏว่ากระสุนและดินปืนที่ยิงใส่ ไม่ได้ระคายผิวมันเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่มันจะบินหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย!

มนุษย์ต้นไม้ : ในการท่องเที่ยวไปในป่าลึกของประเทศออสเตรเลียของ เรดจ์ โจนส์ ประธานและผู้บริหารของ General Electric ได้ติดตามกลุ่มคณะเข้าไปในป่าซึ่งมีตำนานลึกลับเกี่ยวกับเสียงปริศนาที่ได้ยินจากบริเวณน้ำตก ซึ่งเชื่อกันว่ามีผู้เสียชีวิตบริเวณนี้จำนวนมาก ระหว่างการผ่อนคลายอิริยาบท โจนส์ได้ถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ เป็นที่ระลึก ก่อนพบในภายหลังว่าภาพดังกล่าวมีบุรุษลึกลับที่ถูกเรียกว่า ‘มนุษย์ต้นไม้’ นั่งอยู่ไม่ไกลจากทั้งสองนัก หรือนี่อาจเป็นที่มาของเสียงลึกลับดังกล่าว!?

มนุษย์วานร : ในปี 2000 ตำรวจฟลอริดาได้รับจดหมายพร้อมรูปภาพสองใบจากหญิงสาวรายหนึ่ง ภาพดังกล่าวคือภาพสัตว์ประหลาดตัวสูงใหญ่หลบซ่อนตัวในสวนหลังบ้านของเธอโดยใช้ความมืดอำพรางตัว หญิงสาวรายนี้ระบุว่าสัตว์ประหลาดรูปร่างเหมือนวานรตัวนี้พยายามขโมยผลแอปเปิ้ลจากหลังบ้านของเธอ นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายวานรลึกลับอีกจำนวนมากในบริเวณแห่งนี้ จนกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่ว

 

 

 

17 พ.ค. 59 เวลา 05:12 3,889
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...