วิเคราะห์เจาะลึก 10 อาชีพต่อไปนี้เมียสวยสุดๆ

http://www.fhm.in.th/SECTION-FEATURES/TOP-10/READ-10-job-with-beautiful-girlfriend-160509/

วิเคราะห์เจาะลึก 10 อาชีพต่อไปนี้เมียสวยสุดๆ

ของสวยๆ งามๆ เจริญหูเจริญตาใครบ้างจะไม่ชอบ ยิ่งเรื่องสาวๆ ยิ่งแล้วใหญ่ ใครๆ ก็อยากจะมีเมียสวย FHM THAILAND จะลองมาไล่เรียงให้คุณได้อิจฉาตาร้อนกันว่า อาชีพไหนบ้างที่เมียสวยที่สุด

1. นักบอล

เริ่มข้อแรกก็กันเถียงไม่ออกแล้ว เพราะหลักฐานเชิงประจักษ์มันตำตาขนาดนั้น ไม่ใช่แค่สวยธรรมดาแต่เป็นความสวยฮ็อตระดับดารานางแบบอีกด้วย ไม่เชื่อไปลองกูเกิ้ลกันให้เห็นกับตาก็ได้ว่าแฟนนักบอล แต่ละคนสวยแซ่บขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็น Antonella Roccuzzo ภรรยาสาวของ Lionel Messi / แฟนสาวของ Cristiano Ronaldo นาม Irina Shayk Tulisa Contostavlos / แฟนสาวของ Danny Simpson จากทีม Newcastle หรือ Helen Flanagan / แฟนสาวของ Scott Sinclair จาก Manchester City/ Gerard Pique และ Shakira และถ้า 5 ชื่อที่เรายกตัวอย่างมายังไม่ถูกใจ ลองเริ่มจากแฟนสาวของนักบอลคนโปรดของคุณหรือแค่พิมพ์คำค้นว่า “แฟนนักบอล“ ในกูเกิ้ล รับรองว่าดูกันเพลินเช้ายันเย็นก็ไม่หมดเลยล่ะ

2. ดารา-นายแบบ

ข้อนี้ก็ไร้ข้อกังขาใดๆ อยู่แล้ว ดอกฟ้าต้องอยู่บนฟ้า เทวดาต้องคู่กับนางฟ้าฉันท์ใด วงการบันเทิงก็เป็นไปฉันท์นั้น นอกจากความงามภายนอกของทั้งสองฝ่ายที่มักดึงดูดกันเองแล้ว ก็ยังมีปัจจัยเรื่องการทำงาน ที่อาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันแล้วเกิดปิ๊งปั๊งกันขึ้นมา ถ้าหากไม่ได้ร่วมงานกันโดยตรงแต่หากมีจังหวะสบตาชอบใจก็มีช่องทางที่จะเข้าถึงกันเองได้ง่ายกว่าคนอาชีพอื่นๆ ท้ายที่สุดหากตกลงปลงใจคบหากันก็อาจจะเข้าใจกันง่าย เพราะต่างฝ่ายต่างทำงานคล้ายๆกัน ไม่มีเวลาพอๆกัน เจอเงื่อนไขเรื่องเวลาคล้ายๆ กันกลายเป็นเข้าอกเข้าใจดีอยู่กันไปยาวๆ เรียกว่าถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรเลยทีเดียว

3. นักร้อง-นักดนตรี

ต้องยอมรับกันตรงๆว่า นักร้อง นักดนตรี ถือเป็นอาชีพของหนุ่มฮ็อตตลอดกาลอีกอาชีพหนึ่ง เป็นที่ทราบกันดีว่าผู้ชายร้องเพลงผู้ชายเล่นดนตรีนี่สาวๆเค้าชอบ ไม่มีเหตุผลที่ระบุได้ชัดเจนว่าสาวๆชอบนักร้องนักดนตรีเพราะอะไรนอกจากคำอธิบายกว้างๆว่าสาวๆอาจจะหลงใหลในเสน่ห์ของเสียงดนตรีและเสียงร้อง ความโรแมนติค รวมไปถึงความเป็นตัวของตัวเองของหนุ่มๆนักร้องนักดนตรี อย่างไรก็ตามหลักฐานยืนยันความฮอตของอาชีพนี้ก็ชัดเจนมาก

4. นักแข่งรถ

ข้อนี้แทบไม่ต้องอธิบายใดๆให้เสียเวลา ถ้าลองมาดูกันดีๆ บรรดาหวานใจนักแข่งรถฟอร์มูล่า 1 หรือที่เรียกกันว่า “สาวข้างแทร็ก” ของการแข่งขันในแต่ละฤดูกาลนั้นถือว่าสวยฮ็อตสูสีกับแฟนนักบอลก็ว่าได้ มาเริ่มกันที่ความฮ็อตแปลกตาแบบลูกครึ่งญี่ปุ่นอาเจนติน่าของ Jessica Michibata แฟนสาวของ Jenson Button นักซิ่งสุดหล่อของค่ายแม็คลาเรน ที่มานั่งข้างสนามได้สักพักก็แทบจะดังกว่าแฟนตัวเองแล้ว Dasha Kapustina นางแบบสุดฮ็อตชาวรัสเซีย อดีตหวานใจ Fernando Alonso เจ้าของแชมป์โลกสองสมัยวัย 34 ปี อดีตนักแข่งตัวเต็งของทีมเฟอร์รารี่ หรือ Nicole Scherzinger นักร้องสาวจากวง PussyCatdoll หวานใจของ Lewis Hamilton จากค่ายแม็คคลาเรน เป็นต้น นอกจากความฮ็อตเร้าใจสาวแล้ว นักแข่งรถยังเป็นอาชีพที่มีค่าเหนื่อยสูงถึง 20 ล้านยูโร/ปี อีกด้วย

5. นักธุรกิจ

อาจจะเป็นเพราะรายได้ที่เบ่งบานเป็นกอบเป็นกำหรือเพราะความมั่นคงทางรายได้ที่สูงมากถ้าเทียบ กับอาชีพอื่นๆ นักธุรกิจจึงถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ ทั้งไอเท็มต่างๆที่พวกเขาเลือกใช้ ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราสภาพคล่องทางการเงินที่ไหลลื่น อยากจะจีบใครจะคบกับใครจึงไม่ใช่เรื่องยาก อาชีพนักธุรกิจจึงเข้ามาติดโผ 1 ใน 10 อาชีพแฟนสวยอย่างไม่ต้องสงสัย

6. ตลก

ว่ากันว่าผู้หญิงชอบคนอารมณ์ดี เรายังได้ยินกันมาแต่อ้อนแต่ออกว่าตลกนั้นจะต้องเมียสวย แถมข้อเท็จจริงที่เห็นๆกันอยู่ก็ดูจะยืนยันได้เป็นอย่างดี ทั้งภรรยาสาวหน้าเด็กของ เท่ง เถิดเทิง ภรรยาของหน้าโน้ต เชิญยิ้ม ตอนสาวๆก็สวยคมไม่หยอก รวมไปถึงตลกรุ่นเล็กอย่างแจ็ส ชวนชื่น ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานไปไม่นานก็สวยหยดย้อย โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ แจ็ค แฟนฉัน ก็แฟนสวยกันทั้งนั้น

7. ผู้มีอิทธิพล-นักการเมือง

ข้อนี้ นอกจากข้อเท็จจริงที่เห็นๆกันอยู่อาจจะอธิบายอะไรไม่ได้มาก เอาเป็นว่าอำนาจทางการเมืองก็มาพร้อมอำนาจทางการเงิน ผู้มีอิทธิพลหรือนักการเมืองย่อมมีความพร้อมในการเอาอกเอาใจสาวๆไม่น้อยหน้าอาชีพอื่น แถมยังปกป้องดูแลพวกเธอได้ดีแบบไม่มีใครกล้าแตะ แล้วใครกันจะกล้าเอาอาชีพนี้ออกจากโผ

8. ทหาร-ตำรวจ

คนในเครื่องแบบนั้นนอกจากจะเป็นอาชีพที่เป็นเกียรติยศของวงตระกูล มีความมั่นคงในการงาน และสวัสดิการต่างๆเพียบแล้ว ยังมีรูปลักษณ์ที่สง่าผ่าเผย ล่ำบึก แข็งแรงเร้าใจสาวๆมาแทบจะทุกยุคทุกสมัย ถึงกับมีเพจเฟสบุคที่แชร์ความน่ารักของแฟนทหารแฟนตำรวจกันอย่างจริงจัง แถมดีกรีความฮ็อตของแฟนทหารแฟนตำรวจก็พุ่งขึ้นเรื่อยๆและไม่มีท่าทีว่าจะตก

9. ฮิปฮอป-แรปเปอร์

ที่ต้องแยกชาวฮิปฮอปและแรปเปอร์ออกมาจากนักร้องนักดนตรี เพราะพวกเขามีคารมที่คมคาย สไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น แถมยังมีไลฟ์สไตล์ที่แซ่บแบบหลุดมาจากปกนิตยสาร ลองนึกภาพมิวสิควิดีโอฮิปฮอปดูสิ ขึ้นเครื่องบินไปทะเล มีสายการบินเป็นของตัวเอง คฤหาสน์หลังโต รถยนต์สุดหรู ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ แซ่บขนาดนี้สาวที่ไหนจะไม่หลง ส่วนหน้าตาแฟนสาวชาวฮิปฮอปจะฮ็อตขนาดไหน

10. นักบิน

เป็นที่ทราบกันว่าแอร์โฮสเตสเป็นอาชีพรวมคนงามระดับนางฟ้า ถ้าจะมีอาชีพไหนที่มีแฟนเป็นแอร์มากที่สุดก็คงไม่พ้นอาชีพนี้ อาชีพสุดท้ายของโผนี่คล้ายๆดาราหญิงกับดาราชายอยู่บางส่วน ตรงที่สายงานคาบเกี่ยวกัน ทำงานด้วยกันก็มีโอกาสเจอกันชอบกันได้ง่าย นักบินไม่ค่อยมีเวลา แอร์โฮสเตสก็ไม่ค่อยมีเวลา ทำให้สุดท้ายก็มาคบกันเอง แถมนักบินสมัยนี้ก็เท่ไม่หยอก คนหล่อก็ดึงดูดคนสวยเข้าไปหาแบบไม่ต้องสงสัย

หมดลงแล้วกับการรายงานแบบวิเคราะห์เจาะลึกถึง 10 อาชีพที่เมียสวยที่สุด มีอาชีพของคุณติดโผบ้างหรือเปล่า เชื่อว่าในสิบอาชีพที่เราบรรยายมาทั้งหมดจะต้องมีหลายๆ ข้อที่คุณพยักหน้าหงึกหงักอย่างเห็นด้วยแน่ๆ แต่ถ้าอ่านแล้วไม่ตรงกับอาชีพของคุณก็อย่าถึงขนาดต้องเปลี่ยนงานเพื่อให้ได้เมียสวยกันเลยนะครับ เพราะถึงอย่างไรเรื่องหน้าตามันก็เป็นความพอใจฉาบฉวย สุดท้ายแล้วคนเราก็อยู่กันได้เพราะความเข้าใจ เอาเป็นว่าเลือกแบบความสวยอาจจะไม่มาก แต่เวลาลำบากไม่ทิ้งกันแบบนี้ดีกว่า ว่าไหมครับ?

 

16 พ.ค. 59 เวลา 03:23 1,687 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...