5 เรื่องบนเตียง ที่ผู้หญิงอยากให้คุณทำ

http://www.fhm.in.th/SECTION-FEATURES/ARTICLE/READ-5-types

5 เรื่องบนเตียง ที่ผู้หญิงอยากให้คุณทำ

 

ปรับทัศนคติกันใหม่…ถ้าปกติคุณเป็นผู้นำในเรื่องเซ็กซ์ ลองเปลี่ยนมาฟังความคิดของฝ่ายหญิงดูบ้าง เพราะสิ่งที่คุณทำเธออาจจะไม่ชอบ แต่สิ่งที่เธอชอบคุณดันไม่ทำ!

 

ใหม่ๆ อะไรก็ดี เรื่องอย่างว่านี่ทำกันได้ทุกวัน แต่พอนานวันเข้าความถี่นั้นลงต่ำยิ่งกว่าจุดเยือกแข็งซะอีก งั้นลองดู 5 เรื่องบนเตียงต่อไปนี้ เผื่อสาวๆ ของคุณจะคิดใจขึ้นมา

1. ปุบปับ จับขึ้นเตียง

 

หมดยุคมองหน้า ตาปริบๆ กันแล้ว มันต้องรวดเร็ว ว่องไว ประหนึ่ง Wi-Fi 4G อาจเลือกช่วงเวลาที่เธอไม่ทันตั้งตัว อย่างตอนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ หรือตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยย่องเข้าไปจากด้านหลังแล้วหมุนตัวเธอปะทะเข้าอ้อมอก จูจุ๊บเบาๆ แล้วดันให้เธอเดินไปที่เตียง…เซ็กซ์แบบปุบปับนี่แหละ ที่หญิงเค้าอยากให้ทำ แต่มันพูดออกไปไม่ได้เท่านั้นเอ๊งงง!

2. โรแมนติกเซ็กซ์

 

บรรยากาศใครว่าไม่สำคัญ...ผู้หญิงจะอารมณ์ดี๊ดี เมื่ออยู่ในที่ๆ โรแมนติก ไม่เชื่อคุณลองปิดไฟ แล้วใช้แสงสว่างจากเทียนไขดูสิ เธอจะยิ้มหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าเลยเชียวล่ะ หรืออาจจะใช้เทียนหอม เปิดเพลงคลอเบาๆ เพิ่มเติมด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ชนแก้วพอเป็นพิธี ส่วนพิธีปิดน่ะเหรอ...ก็บนเตียงน่ะสิ จะเป็นที่อื่นไปได้ยังไง

3. เปลี่ยนที่ เปลี่ยนท่า

 

ทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ มันออกจะน่าเบื่อ จากแต่เดิมที่ทำแต่บนเตียง ก็เปลี่ยนเป็นที่อื่นดูบ้าง อย่างหน้าประตูห้องนอน หรือเคาน์เตอร์ครัว ให้เธอได้ทำเรื่องอย่างว่าในที่แปลกใหม่ ก็ช่วยให้เธอตื่นเต้นเร้าใจได้ไม่น้อยเลย หรือถ้าคิดไม่ออกว่าจะทำที่ไหนดี บทความนี้ช่วยคุณได้… 10 ฉากเซ็กซ์ ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ห้องนอน (18+)

4. เซ็กซ์จานด่วน

 

ใช้ในกรณีเร่งด่วน หรือช่วงที่มีเวลาไม่มากนัก เช่น ตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน จะฟัดกันสักยกสองยกก็กลัวจะไปทำงานสาย แต่จะไม่ทำมันก็น่าเสียดาย ลองหันมาใช้เซ็กซ์จานด่วนดูสิ ซอยเร็ว ไม่เลี้ยวแวะที่ไหน ก็ถูกใจสาวๆ ได้เหมือนกันนะ

5. เซ็กซ์แบบจำเลยรัก

 

ข้อนี้ต้องมีการตกลง...โอเคกันซะก่อน ไม่ใช่อยู่ดีๆ กี่ปรี่ลากเธอขึ้นเตียงมัดมือ มัดเท้า แบบจำเลยรักมันก็ไม่ใช่ แค่มัดหลวมๆ พอให้ได้ฟิล แล้วค่อยฟีทเจอริ่ง รับรองดุเด็ดเผ็ดมันถึงใจทั้งคู่แน่นอน

แต่ถ้าไม่อยากให้ผิดพลาด ผู้ชายอย่างเราๆ ควรถามผู้หญิงก่อน ว่าอยากทำอะไร ตรงไหน แค่นี้ผู้หญิงก็เป็นปลื้มแล้วล่ะ!

 

ที่มา : askmen.com

2 พ.ค. 59 เวลา 02:50 5,989
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...