งานในฝัน! ค่าจ้างเดือนละแสนกับ งานดูหนังโป๊ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

http://men.mthai.com/men-around/102779.html

งานในฝัน! ค่าจ้างเดือนละแสนกับ งานดูหนังโป๊ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

 

ประกาศหา PJ ดีเจแนวใหม่ เปิดซาวด์หนังโป๊ในผับ ตำแหน่งในฝัน งานดูหนังโป๊ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ค่าจ้างเดือนละแสน!!!

 

ใครๆ ก็อยากที่จะมีงานสบายๆ เงินเดือนตอบแทนเยอะๆ กันทั้งนั้น แต่เชื่อว่าหลายๆ คนคงบอกว่าไอ้ที่เรากล่าวมามันแทบจะไม่มีจริงเลยในโลกนี้ งานง่าย เงินดี โลกนี้มีด้วยหรอ Men.MThai เราต้องบอกเลยครับว่ามีจริง ง่านง่ายเงินดี แค่ดูหนังโป๊เยอะๆ บ่อยๆ สัปดาห์ละ 20 ชั่วโมง แถมได้เงินเดือนละเป็นแสนเลยนะ

 

 

 

อะไรจะคืองานในฝันปานนี้ ล่าสุดผับ The Hornsleth Bar ที่ตั้งอยู่ใน Aarhus จากประเทศเดนมาร์กได้ประกาศรับสมัครตำแหน่ง คนดูหนังโป๊ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ด้วยค่าจ้าง $3,337 ประมาณ 116,000 บาท 1 ตำแหน่ง โดยผู้สมัครที่โชคดีที่ได้รับการคัดเลือก จะได้แผ่น DVD หนังโป๊ เป็นร้อยๆ เรื่อง และยังได้รหัส Log in เข้ารับชมหนังโป๊ออนไลน์จากเว็บไซต์ต่างๆ กันแบบไม่อั้น และยังมีห้องทำงานส่วนตัวในออฟฟิสอีกต่างหาก

 

โดยทางผับ The Hornsleth Bar ได้อธิบายว่า ไม่ได้มีคุณลักษณะพนักงานที่จะจ้างแบบเจาะจงนัก แค่ขอให้เป็นคนที่เปิดใจกว้าง และมีความสร้างสรรค์แค่นั้นก็พอ ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีอายุมากกว่า 18 ปี และเขียน E-mail เข้ามาที่ทางบริษัท ถึงข้อมูลที่อธิบายว่าตัวเองเป็นคนที่ตัดสินหนังโป๊ได้เป็นอย่างดี โดยหลังจากนั้นผู้สมัครจะได้งานเป็น ‘Porn Jay’ หรือเรียกว่า PJ (แบบ DJ แหละ แต่เปิดหนังโป๊) ไปตลอดในเดือนเมษายนจนถึงพฤษภาคมนี้

 

ซึ่งงาน PJ ที่ว่านี้คือ ต้องศึกษาเสียงและซาวด์ประกอบจากหนังโป๊ กว่า 50-60 ชั่วโมง แล้วมามิกซ์ให้เป็นเพลง เพื่อใช้ใน The Hornsleth Bar โดยทางบริษัทได้เสริมว่า อยากได้ซาวด์เป็นเพลงมิกส์ที่สนุก ไม่ใช่มีแต่เสียงผู้หญิงร้องอย่างเดียว ดังนั้นจึงต้องการคนที่ดูหนังโป๊อย่างช่ำชอง รู้เสียงดนตรีประกอบเพื่อมามิกส์เพลง ซึ่งนั่นเป็นคอนเซ็ปต์ของผับนี้ คือปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่าง รวมไปถึงเรื่องทางเซ็กส์ด้วยนั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://www.dailymail.co.uk/news/article-3536203/Do-need-job-just-like-watching-porn-Danish-club-advertises-dream-job-2-350-salary-watch-20-hours-adult-films-week-true.html

21 เม.ย. 59 เวลา 05:53 4,673 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...