หญิงสาวมีรูประหลาดบนจมูก เหตุเพราะได้รับอันตรายจากแสงอาทิตย์ !!

   

    แสงแดดจากพระอาทิตย์ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภัยอันตรายที่หลายๆคนต่างมองข้ามไป แต่คุณจะรู้สึกหวาดเสียวขึ้นมาในทันทีเมื่อได้ลองมาชมเรื่องราวของ Jade Thrasher วัย 26 ปี ผู้ที่ชื่นชอบการอาบแดดเป็นประจำ ซึ่งเธอได้อาบแดดมากถึง 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 20 นาทีเลยทีเดียว ซึ่งเธอทำแบบนี้มานานกว่า 11 ปีแล้ว และก็ไม่เคยพบว่าร่างกายของตัวเองจะผิดปกติเลยแม้แต่น้อย

 แต่ท้ายที่สุดร่างกายของเธอก็เริ่มที่จะมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น หลังจากที่เธอพบว่าที่บริเวณจมูกของเธอเหมือนมีตุ่มใสๆและเป็นเหมือนแผลอักเสบ เธอจึงได้ตัดสินรีบไปพบแพทย์ก็ได้พบว่าตุ่มนั้นคือตุ่มจากเซลล์มะเร็งผิวหนังที่เกิดจากการที่เธอชอบอาบแดดนั่นเอง แต่ยังดีที่เธอรู้ตัวก่อนจึงไม่จำเป็นต้องรักษาด้วยการฉายรังสีแต่ก็ต้องตัดเนื้อส่วนที่มีเซลล์มะเร็งออกไป จึงทำให้จมูกของเธอกลายเป็นรูกว้างที่เห็นแล้วชวนสยองสุดๆ แต่ยังดีที่เธอก็ไม่ได้ถึงกับต้องเสียโฉมแต่แพทย์ก็ได้นำผิวหนังจากหน้าอกของเธอมาติดที่บริเวณจมูกและทำการรักษาแผล 

 หลังจากนั้นเธอก็ได้ตัดสินใจเลิกอาบแดดเป็นเวลานานๆซะเลย พร้อมทั้งดูและผิวของตัวเองเป็นอย่างดีด้วยการทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงๆ เพื่อป้องกันภัยอันตรายจากแสงแดด โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน

 

 

ภาพและข้อมูลจาก wittyfeed.com

18 เม.ย. 59 เวลา 14:16 5,066 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...