[PR] "Cool Lifestyle Cool Business" คอนโทรลชีวิต ดูแลธุรกิจ ด้วยสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว จากโจ้ ช.การช่าง

“Cool Lifestyle Cool Business”

คอนโทรลชีวิต ดูแลธุรกิจ ด้วยสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว จากโจ้ ช.การช่าง

 

 

โจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

กรรมการผู้จัดการ

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็กเวิร์คส์ จำกัด (ช.การช่าง)

 

ชีวิตของผมในแต่ละวันมีหน้าที่ต้องดูแลหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ที่ต้องดูแลหลายส่วนให้กับบริษัท เป็นทั้งกรรมการผู้จัดการ ผู้จัดการสำนักกรรมการผู้จัดการ เลขานุการบริษัท งานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ ด้านประชาสัมพันธ์ รวมถึงด้าน CSR ทุกอย่างรอบตัวของผมจึงเป็นเรื่องเกี่ยวกับงานทั้งหมด แต่ผมก็ไม่ลืมแบ่งเวลาส่วนตัวให้กับครอบครัว ได้มีชีวิตเป็นของตัวเอง ไป Hangout กับเพื่อน และไม่ลืมงานอดิเรกที่สำคัญของผม...คือการออกกำลังกาย

 

หลายคนอาจจะคิดว่าผมต้องดูแลหลายอย่าง ผมไม่สับสนหรอ...

 บอกได้เลยครับว่าตอนแรกเป็นใครก็สับสน ผมต้องทำงานหนักมาก กว่าจะเข้าใจงานที่ผมทำ พอเราได้ทำบ่อยๆ ก็จะเริ่มชิน พอจับทางถูก ก็รู้ว่าจะหาวิธีจัดการกับมันได้โดยที่เราเองเหนื่อยน้อยที่สุดอย่างไร แต่ว่าทุกอย่างจะต้องออกมาเพอร์เฟคเหมือนเดิม ตอนนี้ผมทำทุกอย่างได้คล่องตัวมากขึ้น ตั้งแต่มี Smartphone เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยจัดการทุกอย่างให้กับผม และ Huawei Mate 8 เครื่องเดียว ช่วยให้ผมทำทุกอย่างได้รวดเร็ว และยอดเยี่ยมมากขึ้น

 

Huawei Mate 8 ช่วยให้ชีวิตผมง่ายขึ้นอย่างไรใน 8 วัน...

วันแรก...เป็นวันหยุดพอดี ผมต้องแยกให้ออกระหว่างวันหยุดกับวันทำงาน ต้อง Work-life balance ให้ดี ผมเลยเลือกที่จะหยุดทำกิจกรรมที่ผมรักอีกอย่างคือ….เล่นเกมส์ครับ  Huawei Mate 8 ทำให้ผมสนุกเต็มอารมณ์ หน้าจอใหญ่ ชัด เล่นถนัด และไม่มีกระตุก จะหาว่าผมติดเกมส์ก็ได้นะครับ แต่วันนี้เป็นวันหยุด...ผมขอ

 

วันที่สอง…วันนี้เป็นวันจันทร์ ต้องกลับมาลุยงานต่ออีกครั้ง และฟีเจอร์เด่นอีกอย่างหนึ่งของ Huawei Mate 8 ที่เหมาะสำหรับคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบหลายอย่างแบบผม คงจะเป็นระบบสแกนนิ้วมือที่ใช้งานได้ง่าย เพราะวันข้างหน้าไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น และในเครื่องนี้มีข้อมูลสำคัญของผมไว้ด้วย ทำให้ผมวางใจได้เลยว่าข้อมูลไม่มีวันหลุดหายและปลอดภัยชัวร์

 

วันที่สาม…ผมต้องออกไปข้างนอกทั้งวัน มีทั้งประชุมย่อยและไปเช็กไซส์งานก่อสร้างอุโมงค์ลอดแม่น้ำเจ้าพระยา โครงการรถไฟฟ้า แถมยังต้องใช้โทรศัพท์ติดต่อเรื่องงานอยู่เรื่อยๆ ด้วยความที่ผมไม่ชอบพกของจุกจิก ไม่ว่าจะเป็น Power bank หรือสายชาร์จ ทำให้ผมเลือก Huawei Mate 8 เพราะใช้งานได้ทั้งวัน จนถึงเย็นแบตก็ยังไม่หมด

 

 

 

 

 

วันที่สี่...ช่วงสายๆ ผมมีนัดประชุมสำคัญข้างนอก แต่ยังมีงานที่ต้องดูแล และต้องให้คำปรึกษากับทีมงานอยู่ตลอดเวลา การออกไปข้างนอกความคล่องตัวเป็นสิ่งจำเป็น ผมพกไปแค่ Huawei Mate 8 เอาไว้ในกระเป๋าเสื้อ เผื่อมีอะไรสำคัญจะได้หยิบได้ง่าย นอกจากช่วยเรื่องงานแล้ว ยังเป็นพร๊อพที่เสริมให้ผมดูสมาร์ทขึ้นด้วย

 

วันที่ห้า...อาชีพของผมจำเป็นต้องติดต่องานตลอดทั้งวันครับ Contact ต่างๆเลยสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นของลูกค้า หรือทีมงาน แต่ก่อนนะครับกระเป๋าผมเต็มไปด้วยนามบัตร เพราะกว่าจะเมมรายชื่อแต่ละครั้งก็ใช้เวลาไม่น้อยเหมือนกัน แต่ตอนนี้สบายมากครับ  Huawei Mate 8 มีระบบ Scan นามบัตร ง่ายและรวดเร็ว ข้อมูลทุกอย่างทั้งชื่อ เบอร์โทร อีเมล์จะถูกเมมทันที สะดวกมากครับ

 

วันที่หก...ช่วงนี้กำลังจะมีงานใหญ่เข้ามา ผมต้องประชุมวางแผนทั้งวัน เลิกงานก็รีบกลับบ้านไปพักผ่อน นึกขึ้นได้ยังมีงานที่ต้องเช็กต่อ แต่ไม่อยากลุกไปไหนแล้ว อยากนั่งอยู่บนโซฟาตัวโปรดสบายๆ  แต่ดีที่ Huawei Mate 8 ทำให้ผมเช็กงานได้ละเอียด เพราะมีหน้าจอที่กว้าง ดูได้ครบทุกจุดไม่มีตกหล่น ได้ทั้งนั่งพักผ่อนสบายๆ และทำงานไปด้วย

 

วันที่เจ็ด...ผมเป็นคนชอบอัพเดทเรื่องใหม่ๆ และก็โพสต์ในโซเชียล ออนไลน์เสมอ เหมือนกับเป็นบันทึกประจำวันให้ผมได้ย้อนกลับมาดู ต้องขอบคุณ Huawei Mate 8 ที่มีกล้อง Professional Mode และความละเอียดที่คมชัด ทำให้ผมมีรูปสวยๆ ไว้โพสต์ใน IG เป็นความทรงจำที่ได้รูปภาพระดับพรีเมี่ยมทั้งนั้นเลยครับ

 

วันสุดท้าย…วันหยุดก็ต้องมีเรื่องงานมากวนใจบ้าง ระหว่างจิบกาแฟทอดอารมณ์หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ มีทั้งสายเข้า ทั้งแชทของเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ผมคิดถูกจริงๆครับที่เลือกใช้ Huawei Mate 8 มีระบบ 2  ซิม แยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานได้หมดปัญหา ไม่ต้องพกสองเครื่องให้ลำบาก

 

 

 

เครื่องเดียวจัดการได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้ครบ...

ถือว่าเป็นเครื่องมือสำคัญที่ทำให้ชีวิตสบายขึ้น บอกเลยครับว่าอะไรที่ยุ่งยากสำคัญผม Huawei Mate 8 จัดการได้หมด

 

 

 

 

#Huawei #Mate #8
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
11 เม.ย. 59 เวลา 16:39 2,922 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...