อ้าว...เฮ้ย!!! ตำรวจปล่อยตัว 3 อดีตตำรวจรที่รุมซ้อมนักศึกษา 5 คนแล้ว โดยผู้กำกับบอกว่า "ขอให้สบายใจได้ ถ้ากลัวจะโดนข่มขู่ให้แจ้งมาจะส่งตำรวจไปคุ้มครองให้.."!!!

 

หลังจากกลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ เมื่อได้มีการเผยแพร่คลิปที่ตำรวจเมืองพิษณุโลก ข่มขู่และทำร้ายนักศึกษา 5 คนจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง จนนำมาซึ่งการปลด 3 ตำรวจที่อยู่ในคลิปออกจากตำแหน่ง พร้อมทั้งดำเนินคดีในข้อหาหนัก 6 ข้อ คือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ,ทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียเสรีภาพโดยมีอาวุธปืน ,กักขังหน่วงเหนี่ยว, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจและได้รับอันตรายสาหัส ,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้าน หรือสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำนวนเร่งด่วนและไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

แต่แล้ววันนี้ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่ที่เกิดเหตุ มีการยิงครั้งแรกที่บริเวณถนนธรรมบูชา ใต้สะพานสูง ไปจนถึงจุดบริเวณซ้อมนักศึกษา เพื่อให้คดีครอบคลุมให้มากที่สุด ซึ่งคาดว่าจะสามารถรวบหลักฐานเพิ่มเติมได้ภายใน 2-3 วัน พ.ต.อ.สารนัย คงเมือง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าวอีกว่า "อดีตตำรวจ ทั้ง 3 ราย ได้รับทราบข้อกล่าวหาแล้วได้ปล่อยตัวออกไปตามกฎหมายใหม่ เพื่อไปสู้คดีในชั้นศาล ในกรณีที่ผู้เสียจะหวั่นวิตกว่าจะมีการข่มขู่นั้น คงไม่สบายใจได้ เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว สถานภาพเป็นเพียงบุคคลธรรมดาเช่นกัน หากมีการคุกคามจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปคุ้มครองผู้เสียหาย หรือ พยาน อีกครั้ง"

ที่มา: http://www.cliphotkhaohit.com/news-details.php?item=9121

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...