หมดสิทธิ์ผ่าน!! นี่คือ 7 พื้นที่หวงห้ามเด็ดขาด ที่คนธรรมดาเข้าไม่ได้

https://www.yaklai.com/featured

หมดสิทธิ์ผ่าน!! นี่คือ 7 พื้นที่หวงห้ามเด็ดขาด ที่คนธรรมดาเข้าไม่ได้

นี่คือ 7 พื้นที่หวงห้ามบนโลกมนุษย์ที่คนธรรมดาไม่สามารถเข้าไปได้ พื้นที่เหล่านี้ส่วนใหญ่ ได้รับการคุ้มกันอย่างดีจากกองกำลังติดอาวุธ เรียกได้ว่าถ้าใครคิดจะฝ่าเข้าไปคงต้องคิดหนักกันล่ะ!?

US Bullion Depository, Fort Knox, Kentucky : ฐานทัพแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นคลังสมบัติของมหาอำนาจ อย่างสหรัฐอเมริกา ‘ฟอร์ท น็อคส์’ ถูกใช้เป็นสถานที่เก็บทองคำซึ่งจะถูกนำมาใช้เป็นเงินทุนสำรองของประเทศ โดยฐานทัพแห่งนี้ได้รับการป้องกันอย่างดีจากกองทหารติดอาวุธและระบบป้องกันภัย ที่เรียกได้ว่าดีเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 

ADMAX, Florence Colorado : นี่คือคุกที่กล่าวกันว่ามีระบบป้องกันภัยสูงที่สุดของโลก เพราะมันถูกสร้างลึกลงไปใต้พื้นผิวโลก คุกแห่งนี้เป็นคุกที่ทางการสหรัฐอเมริกาใช้ควบคุมตัว อาชญากรตัวฉกาจที่เป็นภัยคุกคามต่อประเทศชาติ

 

Area 51, Groom Lake, Nevada : นี่คือพื้นที่ต้องห้ามที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก มันคือ แอเรีย 51 สถานที่ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นฐานทัพลับของสหรัฐฯ ที่เก็บรวบรวมและทดลองเทคโนโลยีล้ำยุคจากต่างดาว โดยรอบพื้นที่ฐานทัพแห่งนี้ได้รับการป้องกันจากกองทหารติดอาวุธครบมือ

 

Air Force One : ถ้าจะพูดว่า ‘แอร์ ฟอร์ซ วัน’ คือเครื่องบินที่มีระบบป้องกันภัยที่ดีที่สุด คงไม่ผิดนัก เครื่องบินลำนี้คือยานพาหนะของผู้นำสหรัฐทุกยุคทุกสมัย ภายในเครื่องบินถูกจำลองให้เป็นออฟฟิศทำงานลอยฟ้า นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่พิเศษที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีเพื่ออารักขาคณะรัฐมนตรีอีกด้วย

 

White House Situation Room : นี่คือห้องประชุมของทำเนียบขาว ที่คนธรรมดาอย่างเราไม่มีสิทธิเข้าไป ประธานาธิบดีและคณะรัฐมนตรีจะทำการประชุมถึงนโยบายหรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงภายในห้องแห่งนี้

 

Svalvard Global Seed Vault, Spitsbergen, Norway : ที่นี่คือแหล่งสำรองเมล็ดพันธุ์พืชจากทั่วทุกมุมโลก

ตั้งอยู่บนเกาะสปิตเบอร์เก้น ประเทศนอร์เวย์ ห่างจากขั้วโลกเหนือ เพื่อใช้กักตุนเมล็ดพันธุ์พืชรองรับเหตุภัยพิบัติ ที่อาจทำให้มนุษย์ชาติต้องสูญพันธุ์ ภายใต้การสนับสนุนของรัฐบาลนอร์เวย์

 

DMZ North/South Korea Border : หรือชายแดนเกาหลีเหนือและใต้ ที่นี่เป็นพื้นที่หวงห้าม ภายใต้การดูแลของสารวัตรทหารจากทั้งสองประเทศ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : kizaz.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...