จับแล้ว คนร้ายซิ่งรถแหกด่าน ยิงปืนสนั่นกลางสี่แยก ทำบาดเจ็บ 3 ราย

 

คลิปเดือดกลางสี่แยก ตำรวจไล่กวดจับเก๋งซิ่งแหกด่าน คนร้ายไม่ยอมยิงปืนสวน เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 2 ราย ประชาชน 1 ราย ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้วเมื่อช่วงกลางดัก

วันที่ 21 มีนาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแผยแพร่คลิปวิดีโอหน้ารถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยความยาว 1.01 นาที โดยเป็นภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจเข้าสกัดจับคนร้ายที่ซิ่งหนีแหกด่านบริเวณธัญญะ คลอง 5 จ.ปทุมธานี

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นภาพรถเก๋งคันหนึ่งกำลังขับหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ต้องมาหยุดชะงักเพราะเจอสัญญานไฟแดงทำให้ไม่สามารถฝ่าไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามไปได้ลงจากรถมอเตอร์ไซค์ และได้ยิงไปที่ยางล้อรถเก๋งคันดังกล่าว แต่รถเก๋งยังพยายามที่จะหาทางหลบหนี ด้วยการถอยหลังเพื่อหาช่องขับออกไป จนชนกับรถอาสากู้ภัยคันที่ติดกล้องอยู่ จากนั้นมีเสียงวอจากเจ้าหน้าที่ให้ยิงไปที่ยางล้อรถเก๋งทุกล้ออีกครั้ง แต่คนร้ายไม่ยอมได้ยิงปืนสวนกลับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปอีกจำนวนหลายนัด

ทั้งนี้ เบื้องต้นมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 2 นาย คือ ส.ต.ต. ธัชชัย โลหกุล และ ด.ต. ณกฤษ ศิริสงค์ ถูกนำส่งโรงพยาบาลธัญบุรี ส่วนรถคันก่อเหตุมีทั้งหมด 5 คน หนึ่งในนี้เป็นเด็ก และผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน นำส่งโรงพยาบาลธัญบุรี ขณะที่คนขับทิ้งรถหลบหนีไปเข้าหมู่บ้านสวน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างล้อมจับกุม ส่วนคนที่เหลือเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไว้ก่อนเพื่อสอบปากคำในเหตุการณ์ครั้ง นี้ ส่วนที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนกว่า 20 ปลอก และเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ล่าคนร้ายไปเรื่อย ๆ จนมาถึงพื้นที่ป่าหลังหมู่บ้านสวนเกษตร คลอง 5 จ.ปทุมธานี ก็ได้นำกำลัง 200 คน ปิดล้อมเอาไว้

สำหรับประวัติผู้ต้องหา ทราบชื่อคือ นายรุ่งโรจน์ เสือปรางค์ วัย 28 ปี มีหมายจับค้างเก่าเมื่อปี 2558 ในข้อหา ครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติด, ครอบครองพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยมิได้รับอนุญาต, ต่อสู้ขัดขวางและพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวลา 22.23 น. ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews ได้รายงานว่า สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว

 

">

ภาพจาก ดูหนังบนยูทูป, ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews, เฟซบุ๊ก Thailand Police Story

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...