รวมเทศกาลของกลุ่มคนคลั่งใคล้เรื่องเพศจากทั่วโลก

http://men.mthai.com/alure/99850.html

รวมเทศกาลของกลุ่มคนคลั่งใคล้เรื่องเพศจากทั่วโลก

Fetish Festivals Around the World รวมเทศกาลของกลุ่มคนคลั่งใคล้เรื่องเพศจากทั่วโลก

ในโลกเราใบนี้มีเทศกาลแปลกๆ กระจายอยู่มากมาย ถ้าจะให้จำแนกออกมาเป็นหมวดหมู่คงสาธยายไม่หมด แต่ถ้าให้เลือกเทศกาลที่ทุกคนให้ความสนใจและมีความเป็นสากลในตัวเองจะต้องเป็นเทศกาลที่เกี่ยวกับเรื่องเพศ หรือภาษาชาวบ้านก็คือเรื่องใต้สะดือนั่นเอง โดยเทศกาลที่เรามาแนะนำในคราวนี้คือ Fetish Festivals หรือเทศกาลของคนที่คลั่งใคล้วัตถุทางเพศ อย่างเช่นบางคนมักมีอารมณ์เวลาที่ให้คู่รักใส่ชุดหนังรัดตึงหรือรู้สึกเร่าร้อนเวลาเห็นรองเท้าส้นสูง รวมถึงอุปกรณ์พวกโซ่ แส้ กุญแจมือที่เหล่าซาดิสม์หรือมาโซคิสม์ต้องมีติดบ้านไว้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ถึงแม้จะดูผิดปกติไปบ้างแต่เชื่อมั้ยว่าเวลาจัดงานพวกนี้ทีไรคนที่มาร่วมงานล้นหลามทุกที นั่นแสดงให้เห็นรสนิยมแบบนี้ก็มีอยู่มากมายในสังคมแต่ไม่กล้าเปิดเผยกันนั่นเอง ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่า Fetish Festivals ระดับโลกมีที่ไหนกันบ้าง

 

1. Folsom Street Fair – San Francisco, United States

ถือว่าเป็นงานยิ่งใหญ่ระดับโลกของจริงสำหรับ Folsom Street Fair ที่ซานฟรานซิสโก อเมริกา ซึ่งเทศกาลดังกล่าวจะมีขึ้นในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี โดยตัวงานจะเป็นแบบกลางแจ้งคนที่มาเดินขบวนร่วมงานจะเน้นเป็นแนวชุดหนังเป็นส่วนมาก รวมถึงสไตล์ BDSM ด้วย สิ่งที่การันตีความยิ่งใหญ่ของงานนี้คือยอดคนร่วมงานถึง 5 แสนคนในปีที่ผ่านมา และคนที่มาร่วมงานไม่จำเป็นจะต้องมีรสนิยมแบบนี้เท่านั้นเพราะคนธรรมดาอย่างเราๆ ก็ไปซึมซับประสบการณ์กันก็เยอะ

 

2. London Fetish Weekend – London, United Kingdom

ลอนดอนประเทศอังกฤษก็เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์แปลกใหม่เหมือนกันใน London Fetish Weekend เป็นเทศกาลที่ประหลาดแต่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน เหมาะสำหรับคู๋รักที่ต้องการความตื่นเต้นหรือคนโสดที่ต้องการไปหาคู่ในงานก็ได้ แต่งานนี้มีความเข้มงวดค่อนข้างมากในการสกรีนผู้เข้าร่วมงาน ทำให้ส่วนมากแล้วมือใหม่มักจะแห้วเข้าร่วมงาน โดยงานนี้จะมีธีมและโลเกชั่นที่ไม่เหมือนกันในแต่ละปีทำให้มีความหลากหลายในการแต่งตัวและเพื่อความเพลิดเพลิน ภายในงานมีการแสดงพิเศษที่เชื่อว่าหลายคนต้องลืมไม่ลงทีเดียว

 

3. German Fetish Ball – Berlin or Hamburg, Germany

หลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่าเยอรมันก็เป็นหนึ่งในประเทศยักษ์ใหญ่ของยุโรปชอบจัดเทศกาลแบบหลุดโลกอยู่บ่อยๆ German Fetish Ball ก็เป็นหนึ่งในงานที่ผู้คนอยากมาเยี่ยมเยียนมากที่สุด จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นในปี 2003 จนถึงปัจจุบัน สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ไม่ว่าจะเป็นชาวท้องถิ่นหรือนักท่องเที่ยว โดยงานจะจัดขึ้นที่ Berlin หรือ Hamburg ไฮไลต์ของงานอยู่ที่การจัดแฟชั่นโชว์และมีดีเจชื่อดังมาเปิดแผ่นให้แขกผู้มีเกียรติที่มีรสนิยมเดียวกันได้แดนซ์กระจาย

 

4. Kinky Copenhagen – Copenhagen, Denmark

ข้ามมากันที่ประเทศเดนมาร์กกันบ้างในงาน Kinky Copenhagen สวรรค์ของคนที่ตามหาความตื่นเต้นเร้าใจและดื่มด่ำไปกับความเหนือจินตนาการของแสงสีภายในงาน ราวกับมาเรียนรู้เรื่องเพศศึกษากันใหม่เลยทีเดียว นอกเหนือจากโซ่ แส้ กุญแจมือแล้วที่งานนี้ยังมีศิลปะอีกหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นการสัก เจาะและบอดี้โมดิฟายด์จากช่างมืออาชีพ แต่ถ้าคุณมีรอยสักอยู่แล้วและอยากจะอวดให้โลกได้รู้งานนี้เหมาะสมสุดๆ

 

5. Japan Fetish Ball – Tokyo, Japan

ถ้าพูดถึงงานแนวนี้ขาดประเทศญี่ปุ่นไปมันจะยังไงอยู่ เพราะถือว่าที่นี่เป็นตลาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ไม่ว่าจากหนังเอวีหรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเซ็กส์ทั้งหลาย ส่วนงาน Japan Fetish Ball นั้นก็ไม่น้อยหน้าชาติอื่น ภายในงานคุณจะพบกับอุปกรณ์หน้าตาแปลกๆ ชุดคอสเพลย์ อุปกรณ์ทรมานตัวเองและคู่รัก รวมถึงศิลปะการแสดงแบบสดๆ ซึ่งงานนี้ค่อนข้างซีเรียสกับชุดของคนที่มาร่วมงาน คุณควรต้องใส่ไปในทิศทางของงาน อาจจะต้องยอมเป็นหนุ่มสาวซาดิสต์สักวันบางทีอาจจะรู้รสนิยมตัวเองในงานนี้ก็ได้

LA Fashion & Fetish Ball 2015 Primal1 Primal1

18 มี.ค. 59 เวลา 04:45 10,457 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...