10 ภาพ แรงบันดาลใจ จาก ดาราสาวฮอลลีวู้ด หุ่นแซ่บ !

http://women.mthai.com/dichan/fashion/3943.html

10 ภาพ แรงบันดาลใจ จาก ดาราสาวฮอลลีวู้ด หุ่นแซ่บ !

ใกล้จะซัมเมอร์เข้ามาทุกที สาวๆ ทั้งหลายเริ่มวางแผนไปเที่ยวทะเลอวดหุ่นริมชายหาดกันแบบเก๋ๆ การเตรียมร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์มใส่ชุดว่ายน้ำออกมาแล้วเป๊ะนั้นสำคัญมาก! เราจึงรวบรวม 10 ดารา/นางแบบหุ่นสวยจากฝั่งฮอลลีวู้ดมาเป็น แรงบันดาลใจ ให้สาวๆในการเฟิร์มหุ่นก่อนซัมเมอร์นี้

 

Gigi Hadid

นางแบบสาวชาวอเมริกันวัยเพียง 20 ปี ที่กำลังเป็น Rising star อยู่ในขณะนี้ คุณแม่ของเธอเป็นนางแบบเก่าเลยทำให้เธอมีโอกาสได้เข้ามาคลุกคลีในวงการตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งเธอได้เป็นนางแบบที่ทั้งถ่ายลงปกนิตยสารและโฆษณาต่างๆ รวมไปถึงเดินแบบบนรันเวย์ ซึ่งจุดเด่นของเธอคือช่วงหน้าท้องที่ยาว และกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ชัดเจน นับว่าเป็นหุ่นที่สาวๆฝันถึงกันเลยทีเดียว

 

Kendall Jenner

เพราะความที่เธอพ่วงชื่อ “สาวคาร์เดเชี่ยน” มา จึงทำให้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับสาว Kendall Jenner วัยเพียง 20 ปี เพราะเป็นแก๊งเดียวกันกับ Taylor Swift และ Gigi Hadid สังเกตว่าสาวๆแก๊งค์นี้ สูง ยาว หุ่นดีกันทุกคน โดยเฉพาะหุ่นของสาว Kendall ที่เป๊ะตลอด แม้จะใส่แค่ชุดสบายๆก็ยังดูดี ถึงกับมีปาปารัซซี่ตามเก็บภาพของเธอขณะเติมน้ำมันทำเป็นคอลเล็คชั่นกันเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นนางแบบที่คนทั่วโลกให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม พิสูจน์ได้จากยอดอินสตาแกรมของเธอที่มีผู้ติดตามแล้วมากกว่า 50 ล้านคน

Elle Fanning

นักแสดงฮอลลีวู้ดคนนี้ หลายคนคงคุ้นหน้าเพราะว่าเป็นน้องสาวแท้ๆของดาราดัง Dakota Fanning ตัวเธอเองมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Maleficent แต่ใครจะรู้ว่าเห็นตัวเล็กๆแบบนี้ เธอซ่อนรูปมากเลยนะคะ มีกล้ามหน้าท้องเบาๆ ทำให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์ม สุขภาพดี ปาปารัซซี่มักจะจับภาพเธอไปออกกำลังกายได้บ่อยๆ

 

Cara Delevingne

Cara Delevingne สาวคนนี้โด่งดังมาในสายนางแบบ และต่อมาก็ได้มีโอกาสชิมลางงานทางด้านภาพยนตร์เรื่อง Paper Towns ทำให้ชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยบุคลิกแมนๆแก่นๆของเธอที่อาจจะดูขัดกับหุ่นสุดเซ็กซี่ เพราะว่าไม่ว่าจะมีงานหรือไม่มีงาน สาว Cara ก็ไม่เคยปล่อยให้หุ่นตัวเองเผละเลย ไม่เชื่อถามปาปารัซซี่ได้!

 

Chloe Grace Moretz

นักแสดงเต็มตัวอย่าง Chloe Moretz ที่ถึงแม้จะไม่มีส่วนสูงที่สูงและหุ่นที่ผอมระดับนางแบบ แต่เธอก็เป็นต้นแบบให้สาวๆ หลายคน เพราะว่าหุ่นของเธอที่ไม่สลิมแต่แน่นแถมเฟิร์มสุดๆ นี่แหละค่ะที่จุดประกายให้สาวๆ หลายคนมีกำลังใจในการออกกำลังกายมากขึ้น Chloe จึงเป็นไอดอลของสาวยุคใหม่ที่ไม่ต้องผอมบางร่างน้อย แค่มีหุ่นที่เฟิร์มก็ดูดีได้แล้ว

 

Emily Ratajkowski

นางแบบชาวอังกฤษที่เซ็กซี่สุดๆ หากใครคุ้นหน้าสาวคนนี้ เธอเป็นหนึ่งในสาวๆที่เล่นเอ็มวีเพลง “Blurred lines” ของ Robin Thicke และกำลังมีงานแสดงเข้ามาเรื่อยๆ หุ่นของเธอเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆหลายๆคนหันมาออกกำลังกายเพราะว่าเธอมีสัดส่วนที่สาวๆ ทุกคนต้องการ คือเอวคอด สะโพกใหญ่ ขาเล็ก เพอร์เฟ็คไปซะหมดทุกอย่างจริงๆ ค่ะ

 

Gisele Bundchen

นางแบบสาวที่ค่าตัวแพงที่สุดของโลก ถ้าดูจากรูปใครจะไปคิดว่าเธอคนนี้อายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว หุ่นดีซะจนสาวๆวัยรุ่นยังต้องอาย งานเยอะขนาดนี้แต่สาว Gisele ก็หาเวลาดูแลและฟิตหุ่นอย่างต่อเนื่อง ใครอยากได้เคล็ดลับดีดีตามไปดูต่อได้ในอินสตาแกรมของเธอเลยนะคะ

 

Barbara Palvin

โดดเด่นด้วยนัยน์ตาสีฟ้า สาว Barbara จึงได้ขึ้นแท่นเป็นนางแบบ Victoria’s Secret ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยหน้าตาที่ดูเด็กและไร้เดียงสา แต่ว่าหุ่นของเธอนั้นไม่เด็กเลยทีเดียว แจ้งเกิดสุดๆ ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์กับชุดสีขาวรัดรูปที่ใครๆ เป็นต้องเหลียวหลังมามองกับหุ่นอันได้สัดส่วนของเธอ

 

Candice Swanepoel

นางแบบชื่อดังจาก Victoria’s Secret เธอเป็นนางแบบที่ทุกคนรู้จักดีในเรื่องของหุ่นที่ฟิตแอดน์เฟิร์มและความมีวินัยของเธอในการออกกำลังกาย ในยูทูบจะมีคลิปวิดีโอสอนออกกำลังกายของเธออยู่ด้วย ใครอยากหุ่นเป๊ะขาเรียวสวยแบบนางแบบ Victoria’s Secret คนนี้ก็ลองไปเสิร์ชดูนะคะ

 

Taylor Swift

ถึงจะไม่ได้มาสายนางแบบ แต่สาว Taylor Swift ก็ขยันเข้าออกฟิตเนสอยู่ตลอดเวลา และด้วยความสูงที่สามารถเทียบเท่านางแบบได้ ยิ่งทำให้ Taylor Swift ดูโดนเด่น ไม่โดนรัศมีนางฟ้ากลบเมื่ออยู่บนเวทีของ Victoria’s Secret Show แบบนี้สิคะ ที่เรียกว่าหุ่นดีมีขัยไปกว่าครึ่ง

ได้เห็นหุ่นอันน่าอิจฉาของเหล่าดารานักร้องชื่อดังกันไปแล้ว สังเกตไหมคะว่าหลายๆคนนั้นออกกำลังกายกันเป็นว่าเล่น ไม่ว่าหุ่นของสาวๆ จะเป็นแบบไหน จะสูงยาวเข่าดีแบบสาว Taylor หรืออวบอั๋นแบบสาว Chloe แต่ถ้าขยันออกกำลังกายให้หุ่นดูเฟิร์ม เพียงเท่านี้สาวๆ ก็เฉิดฉายรับซัมเมอร์นี้ได้อย่างมั่นใจแล้วหล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก: @gisele, @chloegmoretz, @gigihadid, thetailgatetimes, taddlr, celebmafia, x17online, thelostogle, player.hu

บทความโดย dichan

18 มี.ค. 59 เวลา 04:10 8,957 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...