5 เหตุผลการก่ออาชญากรรมสุดแปลกประหลาดที่คุณต้องไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง!? (ภาค 1)

https://www.yaklai.com/featured

5 เหตุผลการก่ออาชญากรรมสุดแปลกประหลาดที่คุณต้องไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง!? (ภาค 1)

ฆ่าเพื่อรักษาอาการปวดหัว : ที่ออคเดน รัฐยูทาห์ สหรัฐฯ อดัม โจเอล-ฮาสติงค์ วัย 27 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม ยิงสาวรายหนึ่งใจกลางเมืองกลางวันแสก ๆ เมื่อตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ นายโจเอลให้การรับสารภาพว่าต้องการฆ่าคนเพื่อรักษาอาการปวดหัว

 

ปล้นแบงค์เพราะโกรธที่ไม่ปล่อยเงินกู้ให้ : ไมเคิล เฟนเตอร์ เป็นชาวไร่ที่ใช้ชีวิตสงบสุขที่พอร์ท ทาวน์เซนต์ รัฐวอชิงตัน จนกระทั่งในปี 2009 เขาก่อเหตุปล้นธนาคารเนื่องจากโกรธที่ทางธนาคารไม่ยอมปล่อยสินเชื่อเงินกู้ให้ สุดท้ายไมเคิลถูกตำรวจจับและคืนเงินของกลางไป

 

กุเรื่องว่าโดนข่มขืนเพราะอยากย้ายบ้าน :ในเดือนเมษายน 2011 ลอรี่ มาร์ติเนซ ถูกตำรวจเรียกให้ปากคำ เนื่องจากแจ้งความเท็จว่าเธอถูกคุกคามโดยชายผิวดำร่างยักษ์ ที่เข้ามาทำร้ายเธอจนหมดสติและข่มขืนเธอ หลังจากเรื่องถึงตำรวจก็พบว่าทุกอย่างที่ลอรี่พูดมาเป็นเรื่องโกหก โดยในภายหลังลอรี่ให้การรับสารภาพ ว่ากุเรื่องขึ้นมาเพื่อโน้มน้าวให้สามีย้ายไปหาบ้านใหม่ที่สวยกว่าเดิม

 

ไม่ยอมรับคูปองที่หมดอายุ เลยหยิบปืนขึ้นมาขู่: ในเดือนมีนาคมปี 2013 ตำรวจจับกุมตัว มารี่ ฟรานซ์ อัลเดย์ วัย 61 ปี ที่กำลังเสียสติใช้ปืนลูกโม่ขนาด .38 เล็งไปที่แคชเชียร์และผู้จัดการร้านเนื่องจากไม่พอใจที่ทางมินิมาร์ท ไม่ยอมรับคูปองเงินดอลลาร์ที่หมดอายุของเธอ จนกระทั่งตำรวจต้องใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ตัวแมรี่เพื่อระงับเหตุ และนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

ยิงผู้จัดการร้านมินิมาร์ท โทษฐานมายุ่งกับหมาสุดรัก : ดาเนียล ปีร์เทิล ก่อเหตุยิงผู้จัดการร้านมินิมาร์ท เนื่องจากเข้ามาเตือนเรื่องสุนัขของดาเนียลวุ่นวายอยู่ภายในร้าน โดยผู้จัดการร้านพยายามนำสุนัขของดาเนียล ไปผูกไว้กับที่ จนทำให้ดาเนียลเจ้าของสุนัขไม่พอใจและควักปืนขนาด .45 ขึ้นมายิงผู้จัดการร้านจนได้รับ บาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามดาเนียลถูกนำตัวมาดำเนินคดีได้ในเวลาต่อมา

 

15 มี.ค. 59 เวลา 04:10 1,648 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...